• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Gần 100 cảnh sát phá sới bạc thu nhiều tang vật và súng K59

HMO

Administrator
Staff member
Đột kích khu trang trại trong rừng tràm, công an Hà Tĩnh bắt giữ 34 người đang say sưa sát phạt, thu hơn 300 triệu đồng, một khẩu súng K59 cùng nhiều hung khí.

Từ nguồn tin báo, rạng sáng 30/10, Công an huyện Can Lộc phối hợp với Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh mật phục trang trại của Phan Văn Hoàng (29 tuổi, xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ). Đây là khu vực giáp ranh giữa hai xã Thường Nga của huyện Can Lộc và xã Đức Dũng.

Đến hơn 11h cùng ngày, cảnh sát bất ngờ ập vào trang trại, bắt quả tang chủ nhà và hàng chục người đang say sưa sát phạt trên chiếu bạc bằng hình thức xóc đĩa.


Những người tham gia đánh bạc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.
Bị bao vây bất ngờ, các con bạc nháo nhào chạy thoát thân. Cảnh sát bắt 34 người, tuổi từ 23 đến 57 tuổi gồm cả nam và nữ ở hai tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 200 triệu đồng trên chiếu bạc và hơn 100 triệu đồng trong người.

Ngoài ra, nhà chức trách còn thu một súng K59 cùng ba viên đạn đã lên nòng, một khẩu súng hơi cùng nhiều hung khí nóng khác như đao, kiếm, mã tấu, bộ mặt nạ phòng độc.

Một cán bộ Công an huyện Can Lộc cho biết để cất được mẻ lưới này, lực lượng chức năng đã theo dõi trang trại của Hoàng trong một thời gian, nắm một số quy luật hoạt động những người tham gia đánh bạc rồi mới mật phục, đột kích.


Súng, đạn và hàng nóng thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Công an cung cấp.
Đây là một trong những vụ đánh bạc có quy mô lớn nhất ở Hà Tĩnh bị bắt trong năm 2016. Những người bị bắt giữ đang tạm giữ để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.
Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top