• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Game thủ “khó tính” nhận xét gì về Kiêu Hùng?

  • Thread starter chipxinh09
  • Ngày gửi
C

chipxinh09

Guest
Dù mới chỉ chính thức ra mắt được vài ngày, nhưng trong cộng đồng game thủ đam mê game chiến thuật đã bắt đầu xuất hiện nhiều luồng ý kiến, đánh giá khá trái ngược nhau về Kiêu Hùng. Điều này gián tiếp thúc đẩy hơn nữa độ "hot" của tựa game này trên các fanpage, forum game, giúp các thông tin liên quan đến tính năng, hệ thống game nhanh chóng "lây lan" và trở thành chủ đề gây tranh cãi giữa các game thủ.

Game thủ “khó tính” nhận xét gì về Kiêu Hùng? 1

Trong những dư luận trái chiều đó, tuy những đánh giá khách quan, tích cực tỏ ra chiếm ưu thế nhưng vẫn có những bộ phận không nhỏ game thủ tỏ ra chưa thực sự hài lòng với Kiêu Hùng, nhất là tính hard core so với các tựa game trên pc khác. Bỏ qua phần lớn những nhận định ưu ái, hãy cùng xem những game thủ thuộc hạng "khó tính" nhất nói gì về Kiêu Hùng.

Chất lượng đồ họa và bố cục

“Được công bố là game chiến thuật đầu tiên có đồ họa "chuẩn HD", nhưng điều này mình chỉ thực sự được nhận thấy trong các tạo hình nhân vật khá sắc nét và chi tiết, hiệu ứng skill... còn lại phần nền thì có vẻ chưa được rõ nét lắm, thiếu các hiệu ứng sống động. Bố cục trong giao diện ngoại thành chưa được hợp lý giữa tỷ lệ nhân vật và các kiến trúc thành quách xung quanh.” – Một game thủ “khó tính” nhận xét.

Game thủ “khó tính” nhận xét gì về Kiêu Hùng? 2

Game thủ “khó tính” nhận xét gì về Kiêu Hùng? 3

Với các đánh giá khá " vô lý" như vậy, nhiều game thủ cho rằng đây là điều không tưởng, mang tâm lý "được voi đòi tiên" khi so sánh một game dành cho smart phone với các tựa game dành cho pc. Hãy tưởng tượng nếu Kiêu Hùng có đồ họa HD chuẩn từng milimet thì bộ cài game sẽ nặng ngang các game thuộc hạng "bom tấn" trên pc, ngốn pin và nóng máy tựa như "lò nướng bánh". Vậy lúc đó liệu ai dám cầm trên tay để chơi game? Cấu hình phải "khủng" như thế nào mới chơi được?

Gameplay và độ hard core

Kiêu Hùng sở hữu gameplay cực kì độc đáo của dòng game chiến thuật thế hệ mới R-SLG. Tại giao diện thành trì, game có các công trình kiến trúc để xây dựng, nuôi quân, chưng binh…còn tại các phụ bản, ngoại thành, người chơi sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy nhân vật đại diện của mình di chuyển giữa các map như các game MMORPG.

Game thủ “khó tính” nhận xét gì về Kiêu Hùng? 4

Có thể nói, gameplay của Kiêu Hùng thực sự thuyết phục được nhiều game thủ dù khó tính nhất bởi sự đặc biệt chưa từng có. Điều này tạo nhiều cảm xúc trải nghiệm trong các phụ bản, chiếm thành hay săn Boss khi người chơi được nhìn thấy hàng ngàn người khác xếp hàng cùng chiến đấu.

Game thủ “khó tính” nhận xét gì về Kiêu Hùng? 5

Tuy nhiên, riêng về khoản hard core nhiều game thủ chưa thấy đủ “phê”, bởi với sự “từng trải” qua nhiều dòng game chiến thuật, các hệ thống binh chủng của Kiêu Hùng chưa đủ làm khó những thành chủ thuộc hạng “lão làng” của làng game. Nếu so sánh với các “tượng đài” chiến thuật trên PC hiện nay, số lượng binh chủng và tính năng của Kiêu Hùng vẫn còn khá khiêm tốn. Bên cạnh đó, game cũng nhận được điểm cộng với hệ thống skill cá nhân độc đáo, tách biệt với skill của lính nhưng lại có thể đồng thời kết hợp, chủ động ra skill trong chiến đấu.

Sự kiện và các hoạt động

Trong các dòng game chiến thuật trước, hiếm có game nào sở hữu nhiều hoạt động thường ngày, đa phần chỉ nâng cấp thành, đi chiến dịch, chiếm khoáng sản… sau đó là…chờ thời gian countdown để tiếp tục nâng cấp. Kiêu Hùng tạo nên sự khác biệt chính nhờ các hoạt động thường ngày rất phong phú trong tính năng “Săn Thưởng”. Người chơi không còn phải “ngồi chơi” chờ countdown mà có thể tham gia nhiều hoạt động thư giãn như: đập chuột, nông trại… mà vẫn nhận được nhiều tài nguyên quý giá như vàng, chiến hồn, lương thảo…

Game thủ “khó tính” nhận xét gì về Kiêu Hùng? 6

Game thủ “khó tính” nhận xét gì về Kiêu Hùng? 7

Ngoài ra, Kiêu Hùng còn có rất nhiều phụ bản lớn, đa dạng như “Phụ bản tinh anh”, “Chiến trường”, “Chiến dịch”, “Boss thế giới”, “Bát trận đồ”… Đây là một trong những hệ thống được cộng đồng game thủ “khó tính” đánh giá cao nhờ tính đa dạng và có sự phân cấp rõ rệt.

Tạm kết

Trong thời đại mà RPG đang trở thành cơn bão có phần “xô bồ” đang lan nhanh trên smart phone, cộng đồng game thủ yêu chiến thuật đang dần bị ảnh hưởng khi chính các game họ yêu thích không có sự đổi mới theo kịp thời đại. Kiêu Hùng ra mắt với thế hệ R-SLG tân tiến nhất, tuy với nhiều game thủ độ hard core chưa thể sánh với những gì họ từng trải nghiệm trên PC, nhưng với smart phone, đây thực sự là một bước tiến mới, đem lại sự hồi phục cho dòng game chiến thuật sau thời gian dài phát triển.

Trang chủ: kieuhung.sohagame.vn
Fanpage: www.facebook.com/KieuHungMobile
 

Ads HMO

Ads HMO

Top