• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Galatasaray bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Theo thông tin từ UEFA, CLB Galatasaray đã bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu trong một mùa giải vì vi phạm luật Công bằng tài chính.

Đội bóng “khổng lồ” của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang trải qua mùa giải đầy biến động. Họ chỉ xếp thứ 5 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, kém đội đầu bảng Fenerbahce tới 18 điểm. Bên cạnh đó, mới đây, Galatasaray cũng bị loại khỏi Europa League bởi Lazio ở vòng 1/16. Trước thảm cảnh ấy, CLB này đã buộc phải sa thải HLV Mustafa Denizli.
| xem lai bong da các trận đỉnh cao


Tuy nhiên, thảm họa của Galatasaray vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngày hôm qua, họ tiếp tục nhận thêm cú sốc khác. Theo thông tin từ UEFA, đội bóng này đã bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu trong một mùa giải
Đáng chú ý, lệnh cấm này được áp dụng một lần trong vòng hai mùa giải (2016/17 hoặc 2017/18). Có nghĩa rằng nếu như CLB không thể giành quyền tham dự cúp châu Âu trong cả hai mùa giải này, án phạt của họ sẽ được xóa bỏ (bắt đầu từ mùa 2018/19).
Thông báo từ UEFA có đoạn: “CLB Galatasaray sẽ bị cấm tham gia các giải đấu của UEFA một lần trong vòng hai mùa giải tới (2016/17 hoặc 2017/18). Lý do bởi CLB đã vi phạm luật Công bằng tài chính”.

Galatasaray không phải CLB đầu tiên của Thổ Nhĩ Kỳ bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu. Trước đó, CLB Fenerbahce cũng từng bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu trong 2 năm vì tham gia dàn xếp tỷ số năm 2011.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top