• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Ga Vinh: Gần 90 triệu đồng tiền bán vé bị “bốc hơi”

HMO

Administrator
Staff member
Sự việc trên xảy ra vào khoảng 7 giờ 45 sáng ngày 12- 6, tại quầy bán vé trong sân ga Vinh, Nghệ An. Chị Nguyễn Thị An, nhân viên bán vé tại buồng bán vé số 6 cho biết, sáng nay chị đến phòng làm việc thì phát hiện cửa tủ của mình đã bị mở. Kiểm tra bên trong, chị An tá hoả khi thấy toàn bộ số tiền 85 triệu đồng (81 triệu đồng tiền bán vé và 4 triệu đồng tiền lẻ để thối lại cho khách) đã không cánh mà bay.
Quầy vé nơi xảy ra vụ việc
Trước đó, vào ngày 11-6, chị An làm việc hai ca tại đây, ca thứ nhất từ 6 giờ – 12 giờ trưa và ca thứ hai từ 14 giờ – 21 giờ 30. Theo quy định, khi kết thúc ca làm việc toàn bộ số tiền bán vé phải được nạp lại cho thủ quỹ, nhân viên bán vé chỉ được lưu lại 4 triệu đồng tiền lẻ để thối lại cho khách.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc hai ca làm việc chị An đã không nạp tiền bán vé lên thủ quỹ theo đúng quy định và giữ toàn bộ số tiền trong ngăn tủ cá nhân ở phòng bán vé và ra về.

Ông Hoàng Văn Tuệ - Đội trưởng Đội bảo vệ an ninh ga Vinh cho biết: “Vào khoảng 8 giờ sáng hôm nay tôi nhận được tin báo tại buồng bán vé số 6 xảy ra một vụ trộm, toàn bộ số tiền bán vé trước đó bị mất hoàn toàn”.

Vụ việc đang được Công an TP.Vinh điều tra làm rõ
Theo CAHCM
 

Ads HMO

Ads HMO

Top