• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Gà 9 cựa, đặc sản phú thọ

hquan287

Lính mới
Điều đầu tiền phải khẳng định gà 9 cựa là giống gà cổ truyền từ ngày đời xưa, chỉ có ở vùng đất xuân sơn - Phú Thọ mới đầy đủ và hội tụ những giá trị tâm linh thuần khiết.
Để bảo tồn giống gà quý hiếm này nhiêu cấp bộ và khoa học nghiên cứu chăn nuôi khẳng định về gà 9 cựa giống thuần chủng" chỉ có ở vùng đất xuân sơn Phú Thọ.Tôi ở Thanh sơn phú thọ, thường xuyên lên " Bản Còi- Xuân Sơn - Phú Thọ" vì tôi cũng là người dân tộc nên quen biết và đã được người dân " Bản Còi" trên đó thường xuyền để cho tôi số lượng lớn gà chín cựa thuần chủng gốc tại bản coi xuân sơn", cách nhà tôi vài km đường.
BÁO GIÁ GÀ 9 CỰA THUẦN CHỦNG TẠI XUÂN SƠN, PHÚ THỌ.

GÀ CHÍN CỰA GIỐNG TRƯỞNG THÀNH:300k/1kg ( Được chọn lọc những con đẹp nhất để làm gà giống. Như dưới hỉnh ảnh dưới).

GÀ CHÍN CỰA THỊT: 260K/1KG.
GÀ CHÍN CỰA GIỐNG: gà 9 cựa giống từ 1 tháng tuổi đến 2 tháng tuổi, có giá từ 110k/1 con đến 170k/1 con.

Liên Hệ: Mr Quân Mán: 0978197287
Địa Chỉ: Thanh Sơn, Phú Thọ.





 

Ads HMO

Ads HMO

Top