• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Gợi ý cách làm mặt nạ bột cám gạo trị mụn đầu đen

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Khuôn mặt bị mụn đầu đen khiến bạn khó chịu. Dưới đây sẽ là công thức làm mặt nạ trị mụn đầu đen với bột cám gạo bạn có thể tham khảo qua nhé.

Nguyên liệu:

- Cám gạo

- Sữa tươi

Thực hiện:

– Lấy một lượng cám và sữa tươi không đường vừa đủ trộn đều với nhau sao cho tạo ra được một hỗn hợp sánh lỏng dễ bám vào da. Nếu trộn nhiều sữa quá khi phết lên mặt sẽ bị rớt nước xuống, nếu trộn khô quá thì hỗn hợp khó bám.

– Cột tóc gọn gàng, rửa mặt sạch sẽ, thấm hết nước rồi phết hỗn hợp cám gạo sữa tươi thật đều lên khắp mặt.

– Để hỗn hợp trên mặt từ 20-30 phút rửa lại bằng nước mát.

Nếu còn dư hỗn hợp bạn có thể dùng mát xoa để da tay mềm mại hơn.



Đắp mặt nạ cám gạo - cách trị mụn trứng cá tại nhà

Mỗi tuần bạn nên đắp mặt nạ cám gạo sữa tươi không đường 3 lần để trị mụn cám. Có một số bạn không biết cám gạo có tính tẩy da chết nên ngày nào cũng đắp, không tốt cho da đâu nha. Đắp mặt nạ cám gạo 2-3 lần/ 1 tuần là thích hợp nhất, không chỉ chữa mụn cám mà còn giúp da sáng mịn và tươi trẻ nữa đấy. Ngay cả khi các bạn không có mục tiêu trị mụn thì mặt nạ cám gạo, sữa tươi vẫn là công thức chăm sóc da rất tốt.

Cám gạo nguyên chất cũng là loại mỹ phẩm thiên nhiên cần có để chăm sóc da được trắng sáng dần và khỏe mạnh hơn từng ngày. Sử dụng đơn giản, giá hợp túi tiền lại an toàn, nên cám gạo ngày càng được nhiều bạn yêu thích.

Chúc các bạn mau chóng xua tan đi nỗi lo về mụn nha!

Gợi ý tìm hiểu: Cách điều trị mụn triệt để
 

Ads HMO

Ads HMO

Top