• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Gọi con gái đánh đồng nghiệp dạy cùng trường phải nhập viện

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 7/9, Đại tá Cao Tiến Mai – Trưởng Công an huyện Nam Đàn cho biết, cơ quan này đang tiến hành triệu tập lấy lời khai ba đối tượng liên quan tới vụ đánh người gây thương thích vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo đó, vào khoảng 19h15 ngày 3/9, trong khi bà Bùi Thị Hương (SN 1962, ở khối Ba Hà, thị trấn Nam Đàn) cùng với con trai là Phạm Quốc Triều (SN 1989) đang ngồi xem ti vi trong nhà thì có người gọi cổng.

Anh Triều đi ra xem thì thấy bạn là Nguyễn Thị Trà Giang (SN 1990, ở xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, Nghệ An) cùng với chị gái Nguyễn Thị Như Trang (SN 1987) và mẹ là bà Nguyễn Thị Tố Nga đang đứng đợi.

Sau khi mở cổng, Triều đứng nói chuyện với Trà Giang, còn mẹ và chị gái Giang chẳng nói lời nào, im lặng đi vào. Thấy bà Hương đang ngồi xem ti vi ở ghế, bà Nga và Trang lao vào đánh tới tấp.

Chưa định hình được việc gì xảy ra, bà Hương cố vùng dậy bỏ chạy vào phía trong bếp ăn của gia đình. Bà Nga và Trang tiếp tục đuổi đánh. Nghe tiếng mẹ kêu cứu, Triều từ ngoài cổng chạy vào nhà thì thấy mẹ con bà Nga đang dùng một thanh thép đánh liên tiếp vào người mẹ. Hoảng hốt, Triều lao vào ôm mẹ và đẩy hai mẹ con bà Nga ra nhưng không được, thậm chí anh này còn bị đánh, cắn ở tay. Chỉ khi thấy bà Hương gục xuống dưới sàn nhà thì mẹ con bà Nga mới chịu dừng lại.


Hiện nạn nhân Bùi Thị Hương vẫn đang phải nằm điều trị tại BVĐK huyện Nam Đàn với đa chấn thương nặng (Ảnh:HP)
Sau đó, 3 mẹ con bà Nga nhanh chóng rời khỏi nhà nạn nhân. Anh Triều vừa sơ cứu cho mẹ, vừa hô gọi hàng xóm giúp đỡ để đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân Bùi Thị Hương sau nhiều ngày nhập viện hiện vẫn chưa thể nói được vì đa chấn thương nặng vùng đầu và mặt, miệng bị rách từ trong ra ngoài môi phải khâu 6 mũi, răng cửa bị lung lay, thái dương bên trái rách sâu và dài phải khâu hai mũi, mặt sưng phù, một mắt chưa thể nhìn được, đầu đa chấn thương,… tinh thần vẫn đang bị sốc nặng.

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, CA thị trấn Nam Đàn có mặt tại hiện trường và chuyển hồ sơ lên CA huyện Nam Đàn thụ lý theo quy định của pháp luật.

Qua tìm hiểu của PV, bà Nguyễn Thị Tố Nga là giáo viên, hiện đang công tác tại trường Trung học cơ sở xã Thanh Khai (Thanh Chương, Nghệ An). Giữa gia đình bà Nga và nạn nhân cũng có sự quen biết nhau, là chỗ đồng nghiệp vì bà Hương cũng là giáo viên đang công tác tại trường tiểu học Vân Diên II (xã Vân Diên, Nam Đàn).

Trao đổi với PV, Đại tá Cao Tiến Mai cho biết: Hiện phía CA huyện đang tiến hành triệu tập các đối tượng liên quan vụ việc để lấy lời khai, làm rõ. Bước đầu qua lời khai của bà Nga thì khả năng sự việc này xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.
Theo PL & XH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top