• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Gặp nữ cảnh sát xinh đẹp một mình đối phó 3 thanh niên

HMO

Administrator
Staff member
Cô gái trẻ đó có tên Lương Thị Hoài Thương, sinh năm 1995, đến từ thị xã Thái Hòa. Hiện Thương đang là học viên trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1.
Vài ngày trở lại đây, hình ảnh cô cảnh sát trẻ với dáng người nhỏ nhắn, một mình hạ gục 3 thanh niên trên sàn đấu tại Liên hoan võ thuật thanh niên công an lần thứ 4 khiến không ít người trầm trồ, thán phục. Cô gái trẻ này có tên Lương Thị Hoài Thương, SN 1995, đến từ Thái Hòa, Nghệ An. Hiện Thương đang là học viên năm cuối, lớp B2C1-H01s, trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1 với chuyên ngành Quản lí hành chính về trật tự xã hội.

Thương cho biết, để có màn biểu diễn tại liên hoan võ thuật vừa qua, cô và các học viên khác phải luyện tập liên tục 2 tuần. Tuy nhiên, để sức khẻo dẻo dai, sức bền và khả năng xử lý tốt tình huống, ngoài giờ lên giảng đường, Thương theo học một lớp taekwondo suốt 2 năm qua.

"Thời gian đầu khi mới nhập học, em gặp khá nhiều khó khăn trong việc làm quen với các điều lệnh. Quá trính luyện tập các bài võ khắc nghiệt khiến em nhiều lần bị thương. Bởi theo học môn này, con trai và con gái đều như nhau, không ai được ưu ái nhưng không vì thế mà em nản lòng. Ước mơ của em là trở thành một nữ cảnh sát được dân quý và tin yêu", cô gái trẻ tâm sự thêm.


Cô gái trẻ Lương Thị Hoài Thương được nhiều người biết đến với màn biểu diễn một mình hạ gục 3 thanh niên trên sàn đấu tại Liên hoan võ thuật thanh niên công an lần thứ 4.

Thương hiện đang theo học lớp B2C1-H01s, trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1 với chuyên ngành Quản lí hành chính về trật tự xã hội.

Hiện cô gái trẻ sinh năm 1995 đang mang trong mình rất nhiều hoài bão lớn phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân.

"Ba năm học tập tại trường, Thương có nhiều đóng góp trong công tác đoàn và thành tích học tập khá tốt với 2 năm liền là học sinh giỏi. Đặc biệt, tại Liên hoan võ thuật thanh niên công an lần thứ 4, Thương có màn biểu diễn tình huống Tự vệ nữ khá xuất sắc. Đây là một trong những cá nhân xuất sắc của nhà trường khi bước đầu đào tạo học viên hệ cao đẳng", Thượng úy Hoàng Ngọc Huân - Bí thư đoàn trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân 1 cho biết.

Ngoài giờ lên lớp, Thương và các bạn khác phải dành thời gian học võ đối kháng để phục vụ công việc sau này.

Với môn học này, cả trai và gái đều vất vả như nhau.

Thương đang thực hiện khởi động trước khi tập.

Các động tác luyện tập mạnh mẽ, dứt khoát không kém học viên nam.

Với các động tác khó, Thương và các học viên khác được thầy giáo tận tình chỉ bảo.

"Không vì mình là nữ mà các học viên nam khác "nhường nhịn". Bởi tội phạm có "nể" mặt ai bao giờ. Vì vậy, mỗi giờ luyện tập với mình diễn ra khá nghiêm túc", Thương chia sẻ.


Hình ảnh Thương nghiêm túc luyện tập trong một giờ lên lớp. Một học viên nam bị Thương nhanh chóng "hạ gục".

Tuy nhiên, quá trình luyện tập gian khổ khiến cô gái trẻ không ít lần bị thương.

Mỗi lần bị thương khiến Thương càng nhắc nhở mình cần cẩn trọng hơn nữa.

Thương và các học viên khác thực hiện lại màn biểu diễn tình huống tại liên hoan võ thuật vừa qua.

Sau giờ học tập trên lớp, Thương lại chăm chỉ học tập tại kí túc. Bởi vậy, Thương nhận được rất nhiều bằng khen của trường về học tập và nghiên cứu khoa học.

Thương cũng tích cực tham gia các hoạt động của trường và là thành viên của đội văn nghệ xung kích.

Trong lễ diễu binh mừng Quốc Khánh vừa qua, cô gái trẻ này cũng tham gia và vinh dự đứng trong khối cảnh sát giao thông.

Theo Khám Phá
 

Ads HMO

Ads HMO

Top