• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hưng Nguyên Gói 1000 chiếc bánh chưng tặng vùng cao băng giá

HMO

Administrator
Staff member
Huyện đoàn Hưng Nguyên vừa tổ chức nấu 500 cặp bánh chưng tặng các hộ nghèo xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) để góp phần giúp bà con nơi đây xua tan giá lạnh và đón Tết cổ truyền ấm áp.
Dự kiến trong ngày 26/1, các thành viên trong đoàn tình nguyện sẽ thuê chuyến xe 34 chỗ mang 500 cặp bánh chưng tặng các hộ nghèo xã Nậm Càn, Kỳ Sơn nhân dịp Tết Bính Thân 2016.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa và những người tham gia hy vọng sẽ góp phần giúp đồng bào nghèo xã Nậm Càn, Kỳ Sơn được đón cái tết cổ truyền ấm áp.




Công đoạn chuẩn bị được tiến hành cẩn thận (ảnh CTV).

Ngày hội gói bánh chưng thu hút nhiều bạn trẻ tham gia (ảnh CTV).

Những chiếc bánh hoàn thành được cho vào nồi chuẩn bị đun nấu (ảnh CTV)

Trắng đêm nấu bánh chưng (ảnh CTV).

Thành quả là những chiếc bánh chưng nóng hổi, thơm ngon để chuyển đến đồng bào nghèo vùng cao đang chịu giá lạnh (ảnh CTV).
Theo PL+
 

Ads HMO

Ads HMO

Top