• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Gây quỹ từ thiện, tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô lớn

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 16-4, ông Trần Hùng Cường - Giám đốc Quỹ nhân ái Người cao tuổi Nghệ An cho biết: Quỹ đang phối hợp với Công ty CPĐT Giải Trí Việt tổ chức Chương trình nghệ thuật gây quỹ từ thiện, ủng hộ người cao tuổi với tự đề “Mùa hè vui”.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc sẽ được tổ chứ tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An vào đêm 26-4 tới với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng như: Hoài Linh, Chí Tài, Phi Nhung, Hồ Quang Hiếu, Minh Vương…

Chương trình được tổ chức với mục đích gây quỹ từ thiện cho Quỹ nhân ái Người cao tuổi. Đặc biệt, sự hỗ trợ, tài trợ của các cá nhân, tổ chức sẽ được Quỹ nhân ái Người cao tuổi chi nhánh Nghệ An tổng hợp và trao tặng 50 sổ tiết kiệm trị giá 180 triệu đồng và 1.200 thẻ bảo hiểm nhân thọ cho người già trị giá 120 triệu đồng.

Được biết, trước giờ biểu diễn, các nghệ sỹ, ca sỹ cùng với các nhà tài trợ sẽ trực tiếp đến thăm và tặng quà một số người già có hoàn cảnh đặc biệt tại TP.Vinh và khu vực lân cận.

Đây là chương trình nghệ thuật gây quỹ từ thiện quy mô lớn lần đầu tiên có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục hài đặc sắc cùng những ca khúc trữ tình đi vào lòng người.

Một số hoạt động của Quỹ nhân ái Người cao tuổi Nghệ An trong chương trình "Bát cháo nhân ái":




Theo PL & XH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top