• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Futureworld khai trương cửa hàng bán đồ Apple ở Times City, Hà Nội

noobit

Mods
Staff member
Futureworld, nhà bán lẻ và nhà bảo hành uỷ quyền lớn nhất của Apple tại Việt Nam sẽ khai trương cửa hàng mới nhất ở trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Times City, 485 Minh Khai, quận Hai Ba Trưng, Hà Nội vào ngày 20/9/2014.

Đây là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm của Apple thứ 7 của Futureworld ở thị trường Việt Nam và là cửa hàng thứ ba đạt tiêu chuẩn APR 2.0 (Apple Premium Reseller 2.0). APR 2.0 là tiêu chuẩn cao nhất của Apple áp dụng với các Nhà bán lẻ uỷ quyền trên thế giới. Các cửa hàng theo chuẩn APR 2.0 phải tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu về diện tích mặt bằng, thiết kế nội thất và phong cách trưng bày của Apple. Đặc biệt, với các cửa hàng APR 2.0 như cửa hàng mới của Futureworld tại Times City, các tín đồ của Apple có thể thoải mái trải nghiệm tất cả các sản phẩm mới nhất của "Quả táo" ngay tại cửa hàng.

Tại cửa hàng ở Times City, Futureworld có các chuyên viên tư vấn được Apple đào tạo sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng về các sản phẩm của Apple, hệ điều hành Mac OS và iOS. Với sự hiểu biết về các sản phẩm của Apple, các chuyên viên tư vấn này cũng có thể hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình.


Cửa hàng mới của Futureworld ở Vincom Mega Mall - Times City
Ngoài các sản phẩm và phụ kiện của Apple, cửa hàng mới của Futureworld ở trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Times City cũng trưng bày các phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như tai nghe, loa (Skullcandy, Jabra…), pin sạc, dây cáp, bộ chuyển đổi đa năng, ốp lưng, vỏ và túi chống sốc của các hãng Blu-magix, Swticheasy, Belkin, Targus và Wicked.
Thành lập tại Việt Nam năm 2007, Futureworld hiện có 7 cửa hàng chuyên doanh các sản phẩm nhãn hiệu Apple tại Việt Nam và 2 Trung tâm bảo hành uỷ quyền chính hãng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Futureworld, là nhà bảo hành uỷ quyền của Apple (Apple Authorised Service Provider - AASP), hiện cung cấp dịch vụ bảo hành toàn cầu cho tất cả các sản phẩm của Apple (trừ iPhone) tại các Trung tâm bảo hành tại Hà Nội và TP HCM. Khách hàng sẽ nhận được dịch vụ kiểm tra phần cứng miễn phí với máy Mac nếu máy có thể khởi động được.
Ngoài Việt Nam, Futureworld (Futureworld.com.vn) cũng có mạng lưới cửa hàng và trung tâm bảo hành uỷ quyền tại nhiều nơi khác trên thế giới bao gồm Ấn độ, Philippines, Malaysia, Campuchia, Myanmar, Sri Lanka, Nepal và sắp tới là Bangladesh.
Theo VnR.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top