• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Ford Transit 2017: Tên tuổi số 1

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Ford Transit 2017: Cá tính và cuốn hút

Nhắc đến các mẫu minibus 16 chỗ cỡ nhỏ thì Ford Transit là cái tên được người dùng đề cập đầu tiên. Ford Transit 2017 là mẫu minibus mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao để vượt qua mọi thử thách trên đường, đồng thời thiết kế nội, ngoại thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái. Mẫu xế này trong nhiều năm liền là sự lựa chọn hàng đầu của giới kinh doanh vận tải hay du lịch tại thị trường Việt Nam.


Thiết kế ngoại thất xe Ford Transit 2017
Thiết kế bên ngoài của Ford Transit 2017 không thay đổi nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, thân xe vẫn được vút thẳng tắp, mượt mà với hai cửa đơn, một cửa trượt bên hông và một cửa đôi phía hậu. Hai cụm đèn LED đôi phía trước có chức năng điều chỉnh góc chiếu sáng, hai dải đèn hậu cân đối phía đuôi xe, tạo thành khối thống nhất. Đuôi xe hài hòa và hiện đại hơn với cụm đèn hậu lớn hơn thế hệ trước cùng đèn báo phanh phụ trên cao, tăng khả năng cảnh báo cho các phương tiện khác trên đường.


Nội thất và tiện nghi
Bên trong nội thất, Ford Transit 2017 được trang bị ghế bọc da sang trọng, tựa lưng ghế điều chỉnh được độ nghiêng, giúp thoải mái hơn cho người dùng đặc biệt trong những chuyến du hành xa. Riêng băng ghế cuối gập gọn được, tạo thêm không gian cho hành lý, tận dụng không gian vận chuyển, hệ thống phân phối gió điều hòa đến từng chỗ ngồi. Xe trang bị hệ thống âm thanh giải trí hiện đại, kết nối với các thiết bị ngoại vi qua cổng AUX/USB và Bluetooth rất tiện ích,việc thưởng thức những giai điệu yêu thích nay thật dễ dàng để mỗi chuyến đi càng trở nên thú vị hơn. Transit 2017 gấy ấn tượng với người dùng bởi nội thất xe thoáng đáng và đa chiều. Hệ thống điều hòa được bố trí toàn bộ xung quanh nội thất.


Khối động cơ
Ở phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới, Ford Transit 2017 được trang bị động cơ công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) giúp Turbo tăng áp luôn được duy trì ở tốc độ lớn ngay cả khi động cơ hoạt động ở tốc độ thấp giúp giảm sức ì turbo, tăng công suất động cơ đồng thời cũng rất tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ có mô-men xoắn 375 (Nm) cùng trang bị hộp số sàn 6 cấp. Nhờ áp dụng công nghệ động cơ mới cùng hộp số 6 cấp mà khả năng vận hành của Transit rất êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ vào khoảng 6 - 8,6 (L)/100 (km), một con số rất ấn tượng. Hệ thống truyền động cầu sau rất phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam, xe hoạt động rất hiệu quả và mạnh mẽ.


An toàn chủ bị động
Cấu trúc khung vỏ của Ford Transit 2017 được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, chắc chắn và an toàn, vận hành ổn định, êm ái với mọi tốc độ ngay cả trên những đường đèo dốc. Vị trí tài xế có một túi khí nhằm giảm chấn thương vùng ngực khi có va chạm. Transit còn trang bị phanh đĩa trước và sau cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, tăng khả năng kiểm soát trong những tình huống xấu. Ngoài những ưu điểm kế thừa của phiên bản cũ thì Transit 2017 còn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về độ an toàn và độ bền bỉ cao. (Nguồn: Tổng hợp)


Giá Ford Transit bao nhiêu tại Việt Nam?
✓ Ford Transit 2017 Medium - Bản tiêu chuẩn: 872.000.000 VNĐ
✓ Ford Transit 2017 Luxury - Bản cao cấp: 919.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
FORD BẾN THÀNH
Điện thoại
: 0902 32 72 62
Website:
Xefordbenthanh.com
Địa chỉ: 831 Trường Chinh, Q. Tân Phú, Tp. HCM


---------------------------o0o---------------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top