• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Ford Ranger 2017: Mẫu xế uy lực cho người dùng Việt

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Ford Ranger 2017: Chiếc xế hộp biểu tượng của phân khúc - Tham khảo giá xe Ford Ranger 2017 tại Ford Bến Thành

Doanh số năm 2014 chiếm đến hơn 50% thị phần, có thể coi Ford Ranger là ông trùm của của thị trường xe bán tải nếu tính theo tiêu chí doanh số bán ra. Trong số những kẻ thách thức Ranger, đối thủ đáng gờm nhất chính là Mazda BT50 với doanh số 2.200 xe năm 2014, chiếm hơn 20% thị phần. Điểm đáng kể là trong đầu năm 2015, doanh số BT50 tăng mạnh, có thời điểm vượt quan Ranger (tháng 2/2015), xét về tổng doanh số lúc đó thì 2 mẫu xe đang cạnh tranh ngang ngửa với nhau tại Việt Nam. Nhưng cho đến năm 2016, Ranger đã bứt phát dẫn đầu toàn phân khúc bán tải và có tháng mẫu xe này đã đứng đầu bảng Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.


Ngôn ngữ ngoại thất Ford Ranger 2017
Ford Ranger 2017 sở hữu cản chắn phía trước và mặt ca lăng của hốc hút gió to bản hơn tạo cảm ứng 3D cùng những đường dập nổi trên nắp xe khiến cho bề ngoài xe trở nên đầy nam tính và mạnh mẽ, cực kỳ nổi bật khi lướt êm trên đường phố. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã khéo léo thiết kế cho xe Ford Ranger phiên bản 2017 hệ thống đèn chiếu sáng đẩy cao ôm vào góc của hốc hút gió giúp xe tăng công dụng chiếu sáng tốt hơn. Cụm đèn này có thiết kế rất hài hóa với thiết kế của phần đầu xe. Ngoài ra, phía sau của xe Ranger 2017 này còn được tạo hình khối kết hợp cùng các đường dập nổi ngang trên cửa thùng xe. Phiên bản 2017 cũng có trang bị thêm đèn chiếu sáng ở phía khoang chở hàng để người dùng có thể thuận lợi hơn khi tìm kiếm hay lấy hàng hóa vào ban đêm hoặc những chỗ tối. Bậc lên xuống của xe có thiết kế dạng thanh tấm lớn không bị trơn trượt và cho cảm giác chắc chắn, an toàn hơn khi lên xuống xe.


Dàn nội thất
Ford Ranger 2017 là mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc với nhiều trang bị tiện nghi nổi bật cùng các công nghệ tiên tiến nhất trên xe hơi hiện nay như hệ thống SYNC 2, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 8- inch, loa giải trí đa phương tiện. Phần thiết kế nội thất toát lên được cá tính của một chiếc xe mạnh mẽ đến từ Ford nhưng cũng không kém phần hiện đại và tinh tế. Bảng điều khiển trung tâm trang bị màn hình điều hướng, bộ thiết bị ân thanh sống động cùng với hệ thống điều hòa và hàng cửa gió hiện đại không chỉ hướng đến sự tiện dụng cho người lái mà còn thể hiện sự tinh xảo trong thiết kế. Để tăng tính tiện dụng, Ranger 2017 còn được trang bị ổ cắm sạc 230 volt xoay chiều, có thể dùng để sạc các thiết bị di động xách tay. Một trang bị mà người sử dụng không thể tìm thấy trên bản tiền nhiệm.


Động cơ và trải nghiệm vận hành
Ford Ranger 2017 được mọi người ưa chuộng nhất chính là khối động cơ tiết kiệm nhiên liệu có dung tích 3,2l và 2,2 lít sử dụng công nghệ tiên tiến phun dầu trực tiếp buồng đốt (TDCi) kết hợp với công nghệ turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) cho công suất 200 Hp/3000vp và mô - men cực đại lên tới 470 Nm/2500 vp. Động cơ xe Ranger 2017 hoàn toàn mới giúp nó vận hành ở những điều kiện khắc nghiệt nhất, cùng khả năng tăng tốc trên các địa hình hiểm trở, cảm giác “bốc” đem lại niềm vui, sự hứng khởi khi lái xe. Xe trang bị EPAS (hệ thống trợ lực lái điện) mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá Việt Nam. Giúp bạn lái xe và đỗ dễ dàng trong đường phố đông đúc,nhưng thật chắc và đầm tay lai khi vận hành trên đường cao tốc hay đường trường, đồng thời giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu nhất.


An toàn
Một số công nghệ thông minh nữa của xe Ford Ranger 2017 là Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giúp bạn tự tin khởi hành từ các vị trí dốc dù là tiến hay lùi; Hỗ trợ xuống dốc sử dụng hệ thống kiểm soát kéo giúp bạn đi xuống các con dốc cao với một tốc độ ổn định; Hệ thống kiểm soát tải chủ động sẽ diều chỉnh Hệ thống cân bằng điện tử dựa trên tải thực tế của xe; vàhỗ trợ phanh khẩn cấp cung cấp thêm lực phanh bổ trợ khi bạn đạp phanh gấp trong các tình huống khẩn cấp. Trong trường hợp xảy ra va chạm, túi khí bảo vệ bạn và người ngồi trên xe sẽ bung ra đồng thời hộp điều khiển trung tâm ngắt bơm nhiên liệu sẽ được kích hoạt, tính năng Hỗ trợ khẩn cấp sẽ bắt đầu được thực hiện sau 10 giây đếm ngược, trong trường hợp không cần thiết gọi cấp cứu, bạn có thể huỷ lệnh. (Nguồn: Tổng hợp)


Giá xe Ford Ranger 2017 tại thị trường Việt Nam:
• Ford Ranger XL 2.2L 4x4 MT: 574.000.000 VNĐ
• Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 MT: 624.000.000 VNĐ
• Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT: 645.000.000 VNĐ
• Ford Ranger XLT 2.2L 4x4 MT: 759.000.000 VNĐ
• Ford Ranger Wildtrack 2.2L 4x2 AT: 790.000.000 VNĐ
• Ford Ranger Wildtrack 3.2L 4x4 AT: 875.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẾN THÀNH ÔTÔ
Điện thoại: 090.368.1090
Website:
Fordbenthanh.com.vn
Showroom: 831 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top