• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Ford Focus RS 2018 chỉ có trị giá 953 triệu đồng

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Với bản hiệu suất cao của dòng xe Ford Focus chỉ dành riêng cho với thị trường Mỹ và cả Canada với đúng có 1.500 chiếc, không hề hơn không hề kém. Với trị giá bán lên đến khoảng 42.000 USD (tương đương 953 triệu đồng), mẫu xe Ford Focus RS 2018 có giá trị bán cao gấp đôi với cả bản tiêu chuẩn và thậm chí còn đắt hơn với cả mẫu xe thể thao Ford Mustang GT bản Premium.
· Cập nhật tin tức lexus miền bắc

Trong khi đó, để so với mẫu xe Focus RS cũ, phiên bản này có phần đặc biệt này khi có mức giá tăng tới khoảng 13%. Tuy nhiên, ở với mức giá này thực chất lại là rất hợp lý bởi mẫu xe Focus RS 2018 hiện đã được trang bị rất nhiều với tính năng hiện đại cùng vơi những động cơ được tinh chỉnh lại cho công suất vận hành mạnh mẽ hơn bản tiêu chuẩn. Đây cũng là phiên bản cuối cùng được nâng cấp cho dòng Focus hiện hành, trước khi hãng xe Mỹ lên kế hoạch sản xuất thế hệ mới vào năm tới. Focus RS 2018 sử dụng khối động cơ tăng áp dung tích 2.3 lít, 4 xi lanh, sản sinh công suất 350 mã lực, mô men xoắn 474 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. So với phiên bản RS đời trước, Focus RS 2018 còn thêm bộ vi sai chống trượt được phát triển bởi Quaife của Anh. Theo thông số được Ford công bố, Focus RS mới có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 4,7 giây. Diện mạo bên ngoài của Focus RS 2018 tạo cảm giác thể thao khi được lắp bộ mâm hợp kim, kích thước 19 inch. Chi tiết này, cùng với phần nóc xe, cản sau và ốp gương chiếu hậu đều được phủ màu sơn đen để tạo sự khác biệt.Nội thất Focus RS mới phối màu đen cùng với nhiều chi tiết ốp carbon, ghế ngồi Recaro thể thao, bọc da lộn. Nhiều chức năng điều khiển được bằng giọng nói.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top