• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Fanpage của Công Phượng chính thức trên mạng xã hội

HMO

Administrator
Staff member
Tiền đạo gốc Xứ Nghệ đã liên lạc với Văn phòng đại diện Facebook để đăng ký trang fanpage cho riêng mình.

Sau trận đấu hôm 25/4 trên sân Hàng Đẫy, Công Phượng lên tiếng ngừng sử dụng tài khoản cá nhân để chuyển sang fanpage.

Sáng 27/4, sau 2 ngày làm việc với Văn phòng đại diện Facebook tại Singapore, bạn bè và lượng người theo dõi (subscribe) trang cá nhân của Nguyễn Công Phượng JMG đã được chuyển sang trạng thái theo dõi fanpage mới của tiền đạo mang áo số 10.

"Để tránh tình trạng có nhiều trang giả mạo Công Phượng trên Facebook, tôi lập fanpage này để tiện quản lý và có những tương tác chính thức với người hâm mộ", Nguyễn Công Phượng chia sẻ.


Địa chỉ trang fanpage chính thức của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.
Trang fanpage của Nguyễn Công Phượng JMG hiện có hơn 640.000 lượt người theo dõi. Để quản lý lượng fan lớn như vậy, Phượng cho biết anh đã nhờ một nhà báo và một vài người thân giúp mình trong việc quản lý.

"Thời gian vừa qua, có nhiều trang Facebook mang tên Công Phượng được sử dụng với mục đích không tốt. Phượng khẳng định chỉ sử dụng một trang Facebook chính thức và duy nhất này. Nay Phượng chuyển từ trang cá nhân sang fanpage để mọi người tiện theo dõi hơn. Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người, Phượng hy vọng sẽ giành được những kết quả tốt hơn với HAGL trong những trận đấu sắp tới", bài đăng đầu tiên của tiền đạo gốc Nghệ An trên trang fanpage chính thức.

Các bài đăng trên trang fanpage Nguyễn Công Phượng JMG sẽ là phát ngôn chính thức của tiền đạo gốc Nghệ An.
Cũng trong sáng 27/4, HLV Miura công bố danh sách triệu tập U23 Việt Nam. Công Phượng một lần nữa được HLV người Nhật Bản tin tưởng cho mục tiêu giành huy chương tại SEA Games 28.
Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top