• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Fan Xứ Nghệ lại lên kế hoạch nhuộm vàng sân Vinh

HMO

Administrator
Staff member
Mãi đến ngày 14/4 tới, SLNA mới thi đấu trên sân nhà gặp XMXT.SG nhưng ngay từ lúc này, các CĐV xứ Nghệ đã có kế hoạch nhuộm vàng "chảo lửa" Vinh.


Các CĐV SLNA lại lên kế hoạch nhuộm vàng sân Vinh, giống như những gì mà họ từng thể hiện ở sân Hàng Đẫy hôm Chủ nhật tuần trước.

Trận đấu giữa HN.T&T-SLNA vừa qua, CĐV SLNA để lại dấu ấn đậm nét không chỉ với người Hà Nội mà còn với nhiều địa phương khác. Sức lan tỏa từ những khán đài đầy ắp CĐV xứ Nghệ đã ảnh hưởng, chi phối và kích thích nhiều Hội CĐV của các đội bóng khác tại V-League, hạng Nhất.

SLNA đang có những trận đấu ấn tượng và CĐV của họ đã thêu dệt thêm cho vẻ đẹp trên khán đài bằng bầu không khí sôi động mà không vi phạm bất cứ quy định nào như đánh nhau hay đốt pháo sáng. Tiếp đà "hưng phấn" đó, lúc này, Hội CĐV SLNA đã có kế hoạch kêu gọi các khán giả nhà cùng đến sân Vinh vào cuối tuần này để cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng trong cuộc tiếp đón "đại gia" XMXT.SG.

Ở trận khai mạc, sân Vinh đã đầy ắp khán giả với con số thống kê lên đến 15.000 người vào sân. Nhưng đến trận SLNA gặp B.BD, do trời mưa nên dù khán đài A, B được lấp đầy bằng rừng người mặc áo mưa, còn khán đài C, D chỉ có lác đác người.

Chính vì thế, Hội CĐV SLNA đã có kế hoạch đi về các huyện ở xa trung tâm thành phố Vinh để kêu gọi các khán giả cùng đến sân Vinh. Và với khí thế như những gì đã thể hiện ở trận gặp HN.T&T-SLNA, có lý do để tin rằng, chiều Chủ nhật này, sân Vinh lại sôi động với biển người.

ĐA nguồn BongĐá.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top