• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Fan Sông Lam “thị uy” trước thư hùng Hà Nội T&T – SLNA

HMO

Administrator
Staff member
Hơn 3 tiếng trước trận đấu, 2.000 CĐV với đồng phục SLNA đã làm nóng bầu không khí với màn “khởi động” rất ấn tượng cùng pháo sáng và màn thị uy, biểu dương lực lượng.

Dù SLNA thi đấu bết bát, liên tục nhận những kết quả thất vọng thời gian gần đây nhưng CĐV xứ Nghệ vẫn quyết “phủ vàng Hàng Đẫy”. Họ làm được, khi đặt mua gần 10.000 vé với đội chủ nhà Hà Nội T&T và gần như “bao trọn” khán đài B sân Hàng Đẫy.

Không chỉ CĐV đang sống, học tập ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, nhiều CĐV từ TP.HCM, Bình Dương cũng bay ra Thủ đô để hòa mình vào ngày hội lớn.

Cũng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp của CĐV xứ Nghệ - những “cầu thủ thứ 12” sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Một số hình ảnh CĐV SLNA diễu hành trên đường phố Hà Nội:



Các CĐV tổ chức diễu hành trước giờ vào sân.


Các CĐV tạo ra không khí náo nhiệt trước trận.



Đây là một ngày hội bóng đá với các CĐV xứ Nghệ tại Hà Nội.

Các CĐV đốt pháo sáng.








Sắc vàng xứ Nghệ trên đường phố Hà Nội.


Dự kiến sẽ có khoảng 7.000 CĐV phủ vàng Hàng Đẫy.
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top