• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Fan nức nở vì DBSK mặc lại áo đồng phục lúc còn 5 người

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Trong concert đêm 26/12 vừa qua, Changmin và Yunho đã "quay ngược thời gian", mặc lại áo đồng phục quen thuộc của 5 chàng trai DBSK hồi 2008.
Đêm qua (26/12), DBSK đã có những khoảnh khắc khó quên trên sân khấu concert Time Slip trong khuôn khổ SMTOWN WEEK. Được tổ chức đúng ngày kỉ niệm 10 năm của nhóm, concert đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mà lớn hơn cả là hồi ức về những ngày tháng cũ. Bộ đôi Changmin và Yunho đã biểu diễn khá nhiều ca khúc cũ, ngoài ra còn mặc lại áo thun đồng phục cũ của cả 5 thành viên khiến không ít fan "cay mắt" khi được chiêm ngưỡng lại.


Áo thun quảng cáo này đã từng được cả 5 mẩu DBSK mặc trong concert của SMTOWN tại Thái Lan hồi năm 2008, trước thời điểm tách đôi. Hình ảnh quen thuộc đó một lần nữa được nhắc đến dường như là sự trân trọng và thương yêu của Changmin, Yunho gửi đến Jaejoong, Yoochun và Junsukhi không còn hoạt động chung với nhau nữa.


DBSK đã trình diễn một loạt ca khúc cũ như: Balloons, Rising Sun, Magic Castle, Hug, Somebody To Love..., bên cạnh đó là các bài hát gần đây: Catch Me, Here I Stand, Maximum, Ocean... và các tiết mục đậm chất Giáng sinh: Silent Night, Sleigh Ride... Tối nay, concert sẽ tiếp tục diễn ra đêm thứ 2.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top