• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Fan nữ Sông Lam Nghệ An đăng quang Hoa hậu sắc đẹp châu Á

HMO

Administrator
Staff member
Không nằm ngoài dự đoán, Tường Linh đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 tại Thái Lan.

Vượt qua 30 người đẹp châu Á, Nguyễn Đặng Tường Linh - hoa khôi Phú Yên mới đây đã đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017, tổ chức tại Thái Lan tối 12/4 vừa qua.

Thí sinh đến từ Việt Nam đã chinh phục ban giám khảo và khán giả với phần trình diễn áo dài nổi bật và màn múa ấn tượng.

Ngay sau khi đăng quang, Tường Linh đã xúc động bày tỏ lời cảm ơn của mình tới mọi người trên trang cá nhân. Nữ hoa khôi chia sẻ "vẫn lâng lâng hạnh phúc và xúc động khi được mọi người ủng hộ trong cuộc thi".


Tân Hoa hậu sắc đẹp châu Á không giấu nổi niềm vui trên trang cá nhân.
Nguyễn Đặng Tường Linh (23 tuổi, Phú Yên) là người sở hữu thành tích học tập đáng nể. Nữ hoa khôi 12 năm liền là học sinh xuất sắc, từng đạt giải Nhì Học sinh giỏi Văn cấp tỉnh lớp 9, giải Nhất Học sinh giỏi Văn cấp tỉnh lớp 11 và 12, giải Khuyến khích Học sinh giỏi Văn cấp quốc gia lớp 12. Cô mới tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam.

Cô nàng xinh đẹp tỏa sáng trong đêm thi.
Trước khi đến với cuộc thi sắc đẹp châu Á, Tường Linh từng là hoa khôi Phú Yên 2011. Cô sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1,7 m, số đo 3 vòng 84-60-90.

Bên cạnh đó, Tường Linh cũng tích cực tham gia nhiều cuộc thi khác và từng lọt Top 12 HotVteen 2010, giải Nhất Người đẹp tỉnh Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012. Sau cuộc thi, cô khá bận rộn với những lịch trình của mình tại Thái Lan.


Nụ cười tỏa nắng của người đẹp Phú Yên.
Trước đó, cô nàng từng gây chú ý với nụ cười tỏa nắng khi khoác trên mình áo cổ động Sông Lam Nghệ An. Trên trang cá nhân, nhiều bạn trẻ gửi lời chúc mừng tới người đẹp Phú Yên với giải thưởng mới.


Thông tin người đẹp Phú Yên giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp tại Thái Lan được nhiều người quan tâm và dành lời khen cho cô.

Trước đó thông tin Tường Linh tham dự cuộc thi khiến nhiều người chú ý.

Cô nàng từng được quan tâm khi mặc áo cổ vũ đội tuyển Sông Lam Nghệ An.

Người đẹp Phú Yên sở hữu nhiều ưu điểm và được mọi người đánh giá cao.
Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top