• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Fan bị đánh, Hội CĐV SLNA đòi tẩy chay trận chung kết BTV Cup

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Bất bình trước lối hành xử của lực lượng an ninh sân Gò Đậu, Hội cổ động viên CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) khu vực phía nam thông báo sẽ không đến sân Gò Đậu để cổ vũ cho trận chung kết BTV Cup 2013 giữa U.23 Việt Nam và B.Bình Dương.

slide.jpg
Fan SLNA tràn ngập cổng vào sân Gò Đậu trong một trận đấu giữa B.Bình Dương và SLNA tại V-League 2013 - Ảnh: Bạch Dương
Theo kế hoạch được thông báo trên Fanpage của Hội CĐV SLNA phía nam, dự kiến sẽ có 500 đến 1.000 fan SLNA khu vực phía nam sẽ tham gia diễu hành từ TP.HCM lên Bình Dương tham gia cổ vũ cho đội tuyển U.23 Việt Nam trong trận chung kết BTV Cup diễn ra vào chiều 3.11.
Tuy nhiên, vào chiều 1.11, ngay sau trận bán kết giữa U.23 Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc, một CĐV SLNA đã bị lực lượng an ninh sân Gò Đậu đánh bị thương.
"Trước lối hành xử côn đồ của lực lượng an ninh sân Gò Đậu. Hội CĐV SLNA phía nam thống nhất không tham gia tổ chức cổ vũ trận đấu này và trong ngày hôm nay sẽ làm công văn chính thức gửi Ban tổ chức (BTC) sân Gò Đậu", thông báo của Hội CĐV SLNA phía nam, viết.
Ở trận bán kết BTV Cup vừa qua, có gần 200 CĐV SLNA đã tổ chức đến sân Gò Đậu để cổ vũ cho U.23 Việt Nam.
Một sự cố đã xảy ra khi anh Thanh Tùng, thành viên trong Ban chấp hành Hội CĐV SLNA khu vực phía nam bị 3 nhân viên an ninh sân giữ lại với lý do “nghi mang vật liệu cháy nổ”.



Vết thương trên mặt và lưng của anh Tùng sau khi bị nhân viên an ninh sân Gò Đậu giam giữ trong 10 phút - Ảnh: facebook của Hội CĐV SLNA
Trước hơn 50 CĐV SLNA, anh Tùng đề nghị kiểm tra tại chỗ thì lập tức bị 3 nhân viên an ninh nói trên đưa vào phòng kín không bật đèn cách đó 2m.
10 phút sau, anh Tùng được đưa ra khỏi phòng với khuôn mặt đầy máu, vết sưng tấy trên mặt, mũi, tay và lưng.
Bức xúc trước hành vi làm trái quy định của một số an ninh sân, anh Tùng cùng hơn 50 CĐV SLNA đã ký tên và làm đơn tường trình gửi BTC sân Gò Đậu
Ngay sau khi nhận được đơn khiếu nại, BTC sân Gò Đậu đã tiến hành điều tra và bằng những biện pháp nghiệp vụ, 2 trong 3 nhân viên an ninh tham gia hành hung anh Thanh Tùng đã nhận sai, đồng thời gửi lời xin lỗi tới anh Tùng và Hội CĐV SLNA.

ĐA nguồn TNO.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top