• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội duyên do thoát vị đĩa đệm

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Ai cũng đã từng bị đau lưng chí ít một lần trong đời. Đau lưng có thể là triệu chứng của các bệnh khác nhau nhưng thường can hệ tới các bệnh về xương khớp. Bài viết bữa nay chúng ta sẽ tìm hiểu về bệnh thoát vị đĩa đệm gây nên. Xem thêm: sui mao ga chua nhu the nao
duyên cớ thoát vị đĩa đệm
Ở Việt Nam có tới 17% người trên 60 tuổi bị mắc chứng đau lưng. Còn ở Mỹ, hằng năm có khoảng 2 triệu người phải nghỉ việc do đau dây lưng, với chi phí điều trị lên tới 21 tỷ đô-la. Hiểu biết vấn đề này giúp chúng ta ngừa có hiệu quả thoát vị đĩa đệm cột sống và giảm bớt phí điều trị bệnh.

Thoát vị đĩa đệm thường do thoái hóa đĩa đệm tăng lên theo tuổi tác. Đĩa đệm sẽ dần bị mất nước, từ đó mất đi độ mềm mại và dễ bị xẹp hoặc nứt khi có áp lực tác động lên, thậm chí chỉ là tác động đè nén hay vặn xoắn nhẹ.
Thoát vị đĩa đệm có thể do sự hao mòn thân và bị thương tổn, thí dụ công việc phải ngồi suốt ngày, nhưng đặc biệt là những công việc đòi hỏi nâng bốc vật nặng. Những chấn thương đột ngột đến đĩa đệm vùng dây lưng thường xảy ra khi nâng vật nặng mà lưng đang gấp.
Tiền sử gia đình là một nhân tố nguy cơ. Nếu trong gia đình có thành viên bị thoát vị đĩa đệm thì trong trường hợp này người trẻ cũng bị thoát vị do cấu trúc đĩa đệm và cột sống bị yếu.
nữ giới mang thai và quá tải trọng lượng cũng làm tăng áp lực gánh nặng thêm cho cột sống.
hồ hết mọi người đều không thể chỉ ra nguyên cớ chính xác vì sao mình bị thoát vị đĩa đệm. Đôi khi là do bạn dùng cơ lưng thay vì cơ đùi và chân để nhấc vật nặng khiến cho cột sống bị vặn xoắn quá mức.
Trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng thuốc đông y có đạt hiệu quả không?
Nhà thuốc An Dược đã mang lại tin vui cho nhiều người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm. Với bài thuốc nam gia truyền An Cốt Nam sử dụng hoàn toàn thảo dược tự nhiên lành tính Việt có thành phần vật liệu bao gồm: Thiên niên kiện, Nhũ hương, Đông trùng hạ thảo và một số vị thuốc ta khác trong đó có thành phần thân thuộc là Hương nhu tía. Nhiều bệnh nhân dùng đã có hiệu quả trông thấy. Bài thuốc trên được gia đình điều trị cho nhiều người và đạt kết quả tốt, không có tác dụng phụ.
Cơ sở thực tại điều trị bệnh thoát vị hiệu quả (Minh chứng audio phỏng vấn bệnh nhân)
Có nhiều người thắc mắc và nghi ngờ về tác dụng của bài thuốc, lo rằng chất lượng điều trị của thuốc có phải là sự thật hay không, tại sao không đưa danh sách các bệnh nhân đã chữa khỏi lên để củng cố lòng tin cho họ? thời gian trước chúng tôi cũng đã từng đưa danh sách bệnh nhân khỏi bệnh cùng với số điện thoại của họ lên website, đầu tiên mọi người vui vẻ đồng ý chia sẻ mỗi khi nhận điện thoại của các bệnh nhân khác hỏi thăm, nhưng thời kì sau do phải nghe quá nhiều cuộc điện thoại trong ngày, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt, nên mọi người đã đề nghị tôi gỡ tên họ ra khỏi danh sách. vì thế, hiện tại website không còn danh sách bệnh nhân nữa. Tuy nhiên để các bệnh nhân không còn ngờ vực, chúng tôi đã đóng vai trò là bệnh nhân đi điều trị có những cuộc nói chuyện trung thực qua điện thoại với những bệnh nhân đã điều trị, các bạn quan tâm có thể nghe trực tiếp ngay tại website (Góc trên cùng bên phải của website, chỉ cần click 1 lần vào từng cuộc trò chuyện). Công dụng của bài thuốc sẽ nói lên hiệu quả của chính nó!
Bài thuốc ta gia truyền An Cốt nam
Bài thuốc gia truyền điều trị gồm 2 loại thuốc chính là: Bài Thuốc Uống và Bài Thuốc Đắp. Bệnh nhân được tặng kèm 1 bịch Thuốc Ngâm để xoa bóp với tác dụng là thuốc phụ trợ cho 2 loại thuốc trên.
I. Bài Thuốc Uống: Thuốc cơ sở chúng tôi sử dụng điều trị là thuốc ta chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tươi ở dạng nước. Thuốc được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thuốc hoàn toàn không gây các phản ứng phụ vì được chiết xuất từ nam dược lành tính.
II. Bài Thuốc Đắp: Thuốc được bào chế ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. Sau đó đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau đến khi hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ thuốc lại để buổi tối dùng tiếp.
Thuốc ngâm xoa bóp (Thuốc phụ): Là bài thuốc dẫn, phụ trợ cho hai bài thuốc trên được tặng kèm.
Công dụng chính của bài thuốc gia truyền:
- Kháng viêm, đào thải độc tố viêm nhiễm do quá trính thoái hóa, thoát vị gây nên
- Tán thấp, hành thủy, hoạt huyết tăng cường lưu thông máu.
- tẩm bổ dinh dưỡng cho hệ thống cột sống bị thoái hóa giúp bình phục lại hệ thống cột sống.
- Giảm áp đĩa đệm, loại trừ dịch đệm chèn lấn hệ thống rễ tâm thần giúp chữa gai cột sống hiệu quả
- bồi dưỡng dinh dưỡng, giúp bình phục cho hệ thống tâm thần bị thương tổn
Thuốc hoàn toàn không gây các phản ứng phụ vì được bào chế từ nam dược lành tính. Để đạt hiệu quả của điều trị bệnh nhân phải dùng tối thiểu là 9 thang dùng trong 9 ngày. tuốt tuột các bệnh nhân khi đến với gia đình chúng tôi hầu như đều đạt hiệu quả tốt. Tuy nhiên không phải 100% bệnh nhân đều khỏi hẳn, có những bệnh nhân đỡ được 70-80% họ đều coi đó là kết quả trông đợi, bởi vì họ đã từng điều trị ở những bệnh viện hàng đầu, sử dụng liệu pháp điều trị hăng hái mà vẫn không đem lại kết quả. Những bệnh nhân sau khi dùng 1 liệu trình trước tiên mà không có biểu đạt thuyên giảm thì gia đình tôi cũng khuyên các bệnh nhân đó dừng sử dụng vì cơ địa không hợp với thuốc.
Qua kinh nghiệm và thực tại điều trị cho thấy thời gian điều trị dài hay ngắn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có những bệnh nhân chỉ với 1 liệu trình 9 ngày điều trị đã đạt hiệu quả, tuy nhiên cũng có những bệnh nhân sử dụng sau 2-3 liệu trình mới đạt hiệu quả, thậm chí tới 5-6 liệu trình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top