• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Được nhờ trông nhà, yêu râu xanh hãm hiếp bé gái 7 tuổi

HMO

Administrator
Staff member
Công an huyện Quế Phong cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lô Văn Quyết (SN 1981) về tội hiếp dâm trẻ em.

Trước đó vào ngày 11/5 được rủ đi chơi nên Lô Văn Quyết (SN 1981, trú tại xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong,) đã cùng bạn mình xuống nhà chị Vi Thị M (trú tại bản Luồng, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong). Tại đây sau một hồi nói chuyện do cần phải đi khám tại bệnh viện ở Vinh nên chị M nhờ bạn của Quyết đưa chị đi.

Yêu râu xanh Lô Văn Quyết tại cơ quan điều tra
Thấy Quyết là bạn của bạn mình với lại nhìn Quyết cũng đứng đắn nên chị M đã tin tưởng nhờ y trông nhà và trông con hộ. Đến chiều cùng ngày sau khi đứa con đầu của chị M đi học lúc này chỉ còn Quyết và đứa con thứ 2 của chị M là cháu Vi Thị Mai P (SN 2006) ở nhà.
Sau một hồi rủ rê cháu nằm xem tivi cùng mình thì cơn thú tính của Quyết trỗi dậy. Quyết đã đè cháu P ra và uy hiếp rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện xong hành vi Quyết còn đe doạ bé P sẽ giết chết nếu nói chuyện này cho người khác.
Đến chiều tối cùng ngày khi chị M cùng người bạn đi khám về thì Quyết cũng xin phép cáo từ để về nhà. Đến lúc này chị M đưa bé P đi khám thì phát hiện vùng kín của cháu bị xây xước và có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi nhưng vì sợ lời đe doạ của Quyết nên cháu P vẫn không chịu nói.
Ít hôm sau thì vùng kín của cháu P bị sưng tấy nên chị M tiếp tục gặng hỏi thì cháu P mới sợ hãi kể lại chuyện Quyết đã làm với mình. Ngay sau đó chị M đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của Quyết lên Công an huyện Quế Phong.
Ngay lập tức cơ quan điều tra đã nhanh chóng đứa cháu P đi khám thì được kết luận vùng kín của bé P bị xâm hại. Ngày 15/5, Công an huyện Quế Phong đã quyết định bắt khẩn cấp Lô Văn Quyết. Qua đấu tranh khai thác Quyết đã phải cúi đầu nhận tội với hành vị đồi bại của mình.
Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
ĐA nguồn GiaoDuc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top