• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đúng nghĩa chiếc xe hoa toàn hoa của chú rể Xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Dân mạng được một phen xôn xao trước chiếc xe ngàn hoa của chú rể xứ Nghệ.

Cộng đồng mạng không ít lần phải ngạc nhiên trước kiểu đón dâu bằng mày cày, máy cẩu, xe trâu, xe bò của các chú rể Nghệ An.

Hình ảnh chiếc xe hoa đặc biệt khiến dân mạng xôn xao (ảnh: N.T.D)
Mới đây, dân mạng lại một lần nữa xôn xao trước cách trang trí xe hoa độc đáo của chú rể xứ Nghệ. Hình ảnh được đăng tải tràn lan trên mạng xã hội với nội dung: “Đúng nghĩa một chiếc xe hoa” thu hút sự chú ý của dân mạng.

Khác với những chiếc xe hoa khác, chỉ được trang trí đơn giản bằng một vài bó hoa, xe cưới của chú rể Nghệ An gắn kín hoa từ mui xe, đuôi xe cho đến cửa xe…

Hoa được kết tỉ mỉ thành vòng tròn rồi gắn lên xe
Chỉ sau hai giờ đăng tải, đã đã có hơn 3000 lượt thích và hàng nghìn bình luận về chiếc xe hoa "độc nhất vô nhị" này.

“Đích thị nhà này làm nghề bán hoa rồi, chứ không lấy đâu ra hoa gắn từ đầu xe đến đuôi xe thế kia”, một nick name viết.

“Có phải chú rể để cho người yêu cưới trang trí xe hoa không vậy? Chắc hẳn cô dâu là một người yêu thiên nhiên, cỏ cây hoa lá rồi!"”, một nick name khác hài hước.

Chiếc xe hoa "bá đạo trên từng hạt gạo"
Hình ảnh này được chụp bới anh N.T.D (23 tuổi) trên quốc lộ 46, huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An). Tại thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, Nghệ An, đám cưới của chú rể Hoàng Trung Khôi (1989) và cô dâu Lê Việt Hồng (1991) diễn ra rất đặc biệt. Chiếc xe hoa được trang trí bằng trăm bông hoa xinh đẹp chủ yếu gồm hoa hồng và hoa lan, ly.


2 bạn trẻ đã yêu nhau hơn 7 năm, đến nay mới tổ chức đám cưới



Chiếc xe hoa độc đáo


Mỗi người một cách suy nghĩ khác nhau, còn ý tưởng này là của riêng chú rể dành tặng vợ


Chú rể tự lái xe hoa rước cô dâu về nhà
“Không chỉ xe hoa đâu, rạp cưới nhà chú rể cũng được trang trí lung linh lắm. Tôi đi vội quá nên chỉ kịp chụp lại chiếc xe rước dâu đỗ ven đường. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy chiếc xe dâu nhiều hoa như thế này”, anh D. chia sẻ.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top