• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Đừng để lỗi lo trong vấn đề cân nặng làm bạn buồn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Béo phì, thừa cân luôn làm bạn mệt mỏi, khó chịu vì thế bạn làm đủ mọi cách để giảm cân. Tuy nhiên với biện pháp giảm cân nhanh thì chỉ cần áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và thường xuyên luyện tập thể dục là có thể giảm cân dễ dàng, hiệu quả.

1. Chế độ ăn uống nhanh giảm cân

Các phương pháp giảm cân nhanh này khuyến nghị nên ăn một chế độ ăn uống giảm thiểu tinh bột, thêm đường, và mỡ động vật từ thịt và các thực phẩm từ sữa. Để giảm cân nhanh chóng, ông đề nghị tập trung vào các loại trái cây, rau, lòng trắng trứng, các sản phẩm đậu nành, ngực gia cầm không da, cá, động vật có vỏ, thực phẩm từ sữa không béo, và 95% thịt nạc.


Hạn chế muối và tinh bột cũng có thể giảm cân nhiều hơn, nhưng đó chủ yếu là chất lỏng chứ không phải chất béo.

2. Luyện tập thể dục .

1 ngày bạn luyện tập thể dục khoảng 30p thì có thể đốt cháy hơn 500 calo , nhiều hơn lượng calo ăn trong ngày , duy trì trong khoảng 1 tuần có thể giảm 1-2kG

Nếu muốn giảm cân nhanh bạn phải ăn ít hơn điều này không đồng nghĩa là nhịn ăn, có thể kết hợp với thuốc giảm cân thì sẽ hiệu quả rõ rệt, luyện tập thể thao nhiều hơn, bạn không cần phải giảm thêm calo nữa sẽ rất nguy hiểm

Nếu bạn đốt cháy hơn 500 calo, nhiều hơn lượng calo bạn ăn mỗi ngày trong một tuần, bạn có thể giảm khoảng 1-2 kg.

Ngoài 2 biện pháp giảm cân nhanh kể trên, bạn cũng nên kết hợp với phương pháp giảm béo bụng bằng công nghệ Body Tide tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab để nhận được hiệu quả tối ưu và nhanh chóng nhất.

Body Tide là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng trên thế giới, đặc biệt là những nước có ngành thẩm mỹ phát triển: Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc..

Các bạn có thể tham khảo thêm tại website : giambeocongnghecao.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top