• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dung dịch nước cốt chanh có thể trị mụn ruồi bạn có tin

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Với 4 loại dung dịch tẩy nốt ruồi tại nhà dưới đây, khổ chủ sẽ nhanh chóng loại bỏ những khuyết điểm không đáng có trên mặt.

Giấm táo có khả năng tẩy mụn ruồi hiệu quả.
+ Dung dịch giấm táo: Với công dụng tương tự như chanh, dung dịch giấm táo có khả năng loại bỏ mụn ruồi nhỏ nhanh chóng tại nhà. Theo đó, cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chà giấm táo lên mụn ruồi sau khi đã được làm sạch trước đó. Thư giãn chừng 10 phút thì dùng khăn lạnh miết nhẹ. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần vào mỗi tối trước khi ngủ, bởi trong giai đoạn này làn da được nghỉ ngơi, thư giãn.

+ Dung dịch nước cốt chanh: Chanh giàu axit tự nhiên có khả năng chống viêm kháng khuẩn, hỗ trợ quá trình tẩy mụn ruồi hiệu quả tại nhà. Với dung dịch tẩy nốt ruồi này, bạn có thể chế biến như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến làm sạch vùng da chứa mụn ruồi rồi chà lên. Kết hợp một vài động tác chà sát nhẹ nhàng giúp dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại chừng 10 - 15 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô với khăn mềm.


Tẩy nốt ruồi bằng nước ép tỏi.
+ Dung dịch nước ép tỏi: Tẩy mụn ruồi bằng nước ép tỏi là một trong những cách làm đẹp được đông đảo chị em áp dụng. Theo đó bạn có thể thực hiện tương tự như chanh, tỏi bóc vỏ ép lấy nước, tiếp đến làm sạch da và chà dung dịch tỏi lên. Lưu lại trên da chừng 10 phút thì rửa lại với nước lạnh.

+ Dung dịch nước muối: Bạn có thể pha 2 thìa muối tinh vào 1 thìa nước ấm, khuấy đều. Làm sạch vùng da chứa mụn ruồi, tiếp đến chà dung dịch vừa pha chế lên, kết hợp một vài động tác chà sát nhẹ nhàng. Nước muối có khả năng tẩy mụn ruồi là vì trong chúng có tính kháng viêm, có khả năng loại bỏ sắc tố trong da tạo nên mụn ruồi. Tuy nhiên để đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên áp dụng đều đặn và không được bỏ dở giữa chừng.

Những lưu ý khi sử dụng dung dịch tẩy nốt ruồi:

- Trong quá trình trước và sau khi thực hiện tẩy mụn ruồi, bạn nên làm sạch da bằng nước ấm giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở hấp thu tối đa dưỡng chất.

- Hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi bởi trong giai đoạn này làn da đang bị mỏng, yếu dễ bị tổn thương.

- Không nên lạm dụng tẩy nốt ruồi bằng dung dịch quá nhiều lần/ ngày bởi khi trong chúng chứa nhiều thành phần axit có khả năng làm mỏng da.


Laser Co2 là công nghệ tẩy mụn ruồi hiệu quả tại nhà
Trên đây là 4 loại dung dịch tẩy nốt ruồi tại nhà mà bạn có thể thực hiện tại nhà, tuy nhiên trong trường hợp không có nhiều thời gian chuẩn bị nguyên liệu, bạn có thể tới Thu Cúc Clinics để được áp dụng công nghệ tẩy nốt ruồi bằng tia Laser CO2, đây là phương pháp tẩy mụn ruồi hiện đại được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm duyệt mức độ an toàn và hiệu quả trong quá trình thực hiện.

Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này sử dụng tia Laser chiếu trực tiếp vào vùng da chứa nốt ruồi, các tia năng lượng nhỏ phân đoạn sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì trong da, loại bỏ các nốt ruồi mà không xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Bên cạnh đó, tia laser CO2 còn đẩy nhanh việc tái tạo collagen và elastin mới, giúp làn da nhanh chóng được phục hồi và trẻ hóa, đó sau khi trải nghiệm dịch vụ này khách hàng có thể nhìn thấy sự thay đổi nơi làn da.


Tại Thu Cúc Clinics hách hàng được thăm khám và tư vấn trước khi tẩy mụn ruồi bằng công nghệ cao.
Từng tẩy nốt ruồi bằng tia laser tại Thu Cúc Clinics, chị Minh Tâm (34 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Trước đây mình sử dụng tỏi tẩy mụn ruồi, tuy nhiên hiệu quả không mấy khả quan. Đang loay hoay không biết nên làm gì thì được cô bạn mách nước đến Thu Cúc để áp dụng công nghệ cao. Sau khi thực hiện mình rất bất ngờ với kết quả đạt được, mụn ruồi không những được loại bỏ mà vùng điều trị không để lại sẹo không đau rát hay khó chịu nào."

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn miễn phí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top