• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dũng cảm cứu 2 em nhỏ đuối nước

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 21-9, anh Nguyễn Văn Mạnh (SN 1992) trú tại xóm 1, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu đi ngang qua đồi tại xóm 1 thì nghe tiếng kêu cứu. Không kịp suy nghĩ, anh Mạnh bỏ lại chiếc xe máy rồi chạy qua đồi thì thấy một cậu bé mặt tái xanh đang lắp bắp bảo có người chết đuối. Ngay lập tức Mạnh lao nhanh xuống ao nước, vớt được 1 em nhỏ đưa lên bờ sơ cứu và hô hấp nhân tạo.



Gia đình cháu Vinh rất biết ơn ân nhân Nguyễn Văn Mạnh (ngồi bên phải)
Khi biết dưới ao vẫn còn 1 em nhỏ khác, anh Mạnh lại lao xuống nước ngụp lặn, mò mẫm cứu được em nhỏ thứ 2 này. Hai em nhỏ được anh Mạnh cứu là Đào Anh Tuấn và Hồ Văn Vinh (cùng SN 2004, trú tại xóm 1, xã Quỳnh Lâm). Ngay sau khi được Mạnh cứu sống, Tuấn và Vinh được người nhà đưa đến trạm y tế xã để theo dõi.
HMO nguồn ANTĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top