• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Đức Thắng ngồi “ghế nóng”, HLV Ngô Quang Trường về đội trẻ

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày (27.10), Sông Lam Nghệ An đã chính thức chấp thuận đơn xin nghỉ của HLV Ngô Quang Trường, đồng thời bổ nhiệm trợ lý Đức Thắng làm HLV trưởng của đội bóng xứ Nghệ.

HLV Ngô Quang Trường. Ảnh: TL
Sau lần 1 gửi đơn xin nghỉ không được chấp nhận, HLV Ngô Quang Trước tiếp tục bày tỏ nguyện vọng muốn rời đội 1 và lần này, lãnh đạo SLNA đã đồng ý. Theo quyết định mới được công bố sáng nay, HLV Ngô Quang Trường sẽ thôi đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng đội 1 SLNA. Cũng trong quyết định này, Ngô Quang Trường sau khi thôi công việc tại đội 1, sẽ đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng U.15 của “lò” Sông Lam.

Sau khi HLV Ngô Quang Trường xin nghỉ, lãnh đạo SLNA cũng đã có sự điểu chỉnh ở BHL đội. Theo đó, ông Nguyễn Văn Thịnh, đang là HLV trưởng U.15 được điều động giữ chức trợ lý ở đội 1. Trong khi đó, trợ lý Đức Thắng được bổ nhiệm làm HLV trưởng, thay thế cho Ngô Quang Trường.


Trợ lý Nguyễn Đức Thắng (đứng) sẽ thay HLV Ngô Quang Trường (ngồi) ở V-League 2017. Ảnh: N.K
HLV Đức Thắng từng là thủ môn của đội bóng xứ Nghệ. Một thời gian ngắn, thủ môn này ra thi đấu cho HN.ACB. Năm 2010, Đức Thắng theo chân ông thầy Nguyễn Hồng Thanh về lại SLNA và thi đấu thêm 4 mùa giải nữa trước khi được bố trí làm trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Dù sự nghiệp thi đấu không nổi bật như Hữu Thắng hay Quang Trường nhưng Đức Thắng lại được đánh gia cao ở khả năng tập hợp lực lượng và gần gủi với các học trò. Đức Thắng cũng là người có mối quan hệ xã hội rất tốt nên được kỳ vọng sẽ thu hút được nhiều tài trợ hơn cho đội bóng xứ Nghệ.

Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top