• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Du Lịch: Ngắm động vật quý hiếm ở khu sinh thái Trại Bò

HMO

Administrator
Staff member
Những ngày đầu năm mới, khu sinh thái Trại Bò ở xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu thu hút rất đông người tới tham quan nhiều loài động vật quý hiếm tại đây và ngắm cảnh núi rừng tĩnh lặng trong lành. Khu sinh thái Trại Bò với nhiều loại đông vật quý hiếm như hổ, sư tử, voi, hươu cao cổ… nhiều con có nguồn gốc từ Châu Phi được mua về đây thuần chủng và có thể sinh trưởng tốt. Đặc biệt, ở đây đã từng có hiện tượng hiếm gặp đó là hổ mẹ vàng sinh ra hổ trắng. Cho đến nay, những chú hổ con vẫn phát triển khỏe mạnh bình thường.

Những ngày đầu xuân này, nhiều gia đình hay bạn bè, học sinh, sinh viên lại chọn Trại Bò làm nơi du xuân để được hòa mình vào không gian núi rừng tĩnh lặng - nơi có nhiều loài động vật quý hiếm đang được chăm sóc tại đây.
hmlko (1)_NVLJ.JPG






Theo Lao Động.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top