• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Du lịch thủ đô Nga ghé mua sắm tại trung tâm GUM

vnhmo93

Lính mới
Nằm trực tiếp đối diện với Lăng, ở phía đông của quảng trường,là trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất của Nga - GUM.

Kể từ sự sụp đổ của Liên Xô, một số trung tâm mua sắm khác và đại siêu thị nổi lên để cạnh tranh với nó, nhưng GUM vẫn giữ nguyên tình trạng của nó như là trung tâm mua sắm lý tưởng nhất cho người dân và du khách mua ve may bay tu ha noi di nga đến Moscow.

Vào thời Liên Xô, tầng trên cùng là 100 cửa hàng quần áo bí mật chỉ mở cửa cho các thành viên cấp cao nhất của nhà nước.Ngày nay các hàng độc quyền này có thể được ghé thăm với bất cứ ai có nhu cầu mua sắm.



Điều đó nói rằng, việc xây dựng chính là vinh quang, và vẫn còn có một vài chi tiết thú vị của di tích một thời đại đã qua trên các tầng cao hơn mà làm cho nó là nơi có giá trị khám phá một lần.

Cửa hàng bách hóa nổi tiếng này trải dài dọc theo một bên của Quảng trường Đỏ trong một 242 mét, GUM là một nơi phổ biến với khách du lịch.

Gồm khoảng 200 cửa hàng, du khách mua vé máy bay đi Nga tại phong ve japan airlines ha noi có thể mua bất cứ thứ gì bạn cần ở đây, nhưng nói chung bạn sẽ phải trả giá cao hơn cho hàng hóa ở đây hơn ở những nơi khác.

Cửa hàng nằm trong khoảng từ độc quyền, hạng sang đến các đại lý dây chuyền phổ biến và từ quán cà phê ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng.

Ba tầng lầu bằng kính với mái che khá tinh tế và cũng khám phá giá trị tham quan ngay cả khi bạn không phải là người đến đây mua sắm.



Ngoài ra, có một kiểu cửa hàng Liên Xô cửa hàng tạp hóa lớn ở phía đông của các cửa hàng mở cửa 24 giờ và một Cantine kiểu Liên Xô Stolovaya N10 ở tầng trên cùng.

Các cửa hàng đã được sử dụng cho các giao dịch trong suốt lịch sử kháng chiến. Trong năm 1520 đã có một tượng đá lớn đứng ở đây.

Lửa đã phá hủy trung tâm Thương mại cũ, khi nó trở nên nổi tiếng, và các tòa nhà hiện tại được hoàn thành vào năm 1893.

Một dự án hợp tác giữa các kiến trúc sư và kỹ sư Aleksander Pomerantsev Vladimir Shukov, khung thép và mái kính là, vào thời điểm đó, trên các cạnh cắt công nghệ, và cung cấp cho GUM một sự tương đồng nhất định đến một nhà ga lớn châu Âu.

Nó có diện tích phù hợp và vào cuối thế kỷ thứ 19 , nó là trung tâm mua sắm lớn nhất ở châu Âu. Trước năm 1917 Revolution nó chứa đựng đáng kinh ngạc 1.200 cửa hàng.



Năm 1928, GUM đã được đóng cửa bởi Stalin, người đã quyết định sử dụng các tòa nhà làm trụ sở cho các cán bộ làm việc của Kế hoạch năm năm đầu tiên.

GUM đã được mở cửa trở lại vào năm 1953, và trở thành một trong những điểm đến phổ biến nhất cho việc mua sắm tại Ngai, nằm gần ngay điểm du lịch nổi tiếng khác là Quảng trường Đỏ.

Sau khi tư nhân hóa trong những năm 90, nó nhanh chóng trở thành địa chỉ của sự lựa chọn cho các nhà bán lẻ hàng đầucủa phương Tây.

Các nhà báo và nhà văn du lịch thường nhận xét về sự tương phản rõ nét giữa giá trong GUM và nghèo đói ở Nga - như đa số người dân New York có được quần áo của họ từ Saks, hoặc London trung bình có thể đủ khả năng để mua sắm hàng tạp hóa của họ ở Harrods.

Thậm chí nếu du khách mua vé máy bay đi Nga của phong ve jetstar airlines ha noi đến đây không có ý định mua bất cứ điều gì, một tour du lịch của Quảng trường Đỏ luôn luôn bao gồm một cuộc dạo quanh xuống các lối đi của GUM.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top