• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Du lịch Anh quốc ghé thăm công viên quốc gia Lake District

vnhmo93

Lính mới
Đối với khách du lịch ve may bay di anh thích ngắm phong cảnh đẹp nhất của đất nướcnhững vùng quê xanh cỏ và quan cảnh hùng vĩ. Bao gồm tổng diện tích chỉ hơn 885 dặm vuông, công viên quốc gia Lake District đã được bảo vệ từ năm 1951, và chắp vá như tranh của các hồ, thung lũng, rừng và đầm lầy làm cho nó một trong những nơi tốt nhất ở Anh để nhận ra và trải nghiệm tuyệt vời ngoài trời, cho dù đó là trên một chiếc xe đạp thong thả đi xuống làn nước hoặc đi lang thang một ngày dài trên những ngọn đồi.



Và trong khi thời tiết nổi tiếng là không thể đoán trước (người dân địa phương sẽ cho bạn biết rằng nó không phải bất thường để trải nghiệm tất cả bốn mùa trong một ngày duy nhất), vòi hoa sen và mây đua chỉ nhấn mạnh sự hùng vĩ của phong cảnh tuyệt đẹp.



Lake District cũng có nhiều kết nối nghệ thuật và văn học, nổi tiếng nhất là William Wordsworth, người sinh ra ở Cockermouth vào năm 1770 và đã thu hút nhiều cảm hứng thơ ca của mình từ cảnh quan xung quanh. nhà thơ khác, nhà văn và họa sĩ theo sau, bao gồm John Ruskin, Beatrix Potter, Arthur Ransome và Alfred Wainwright, tác giả của Báo ảnh Hướng dẫn cổ điển đến Lakeland Fells.

Mùa đông đúc khách du lịch nhất là giữa tháng Sáu và tháng Tám, khi giá tên lửa, bãi đỗ xe được đóng gói và ùn tắc giao thông thường xuyên. Tốt hơn du khách dat ve may bay di anh quoc nên viếng thăm trong tháng vai: trong tháng Tư và tháng Năm, khi thời tiết thường được giải quyết và nắng, hoặc trong tháng Chín và tháng Mười, khi những rừng cây phát sáng và màu sắc mùa thu.



Thị trấn chính của Windermere và Ambleside làm cơ sở hữu ích nhất, dễ dàng đến các điểm tham quan chính của Hồ Trung - bao gồm các hồ Windermere và Coniston nước, thung lũng tuyệt đẹp của Vương Langdale, nhà Wordworth của gần Grasmere và tiểu Beatrix Potter tại Hill Top. Phía bắc là Keswick, một cơ sở tốt để khách du lịch có thể khám phá vùng Hồ Bắc và các thung lũng xinh đẹp của Borrowdale, Buttermere và Newlands. Phía Tây nằm Wasdale, nơi có một số đầm lầy nổi tiếng nhất Lake District - bao gồm các cao nhất của tất cả, Scafell Pike. Đối với các hồ phía đông, Kendal là handily đặt để khám phá các khu vực xung quanh Ullswater và thung lũng Eden khá.



Các mặt hàng thiết yếu bao gồm khởi động thích hợp, Chống thấm tốt (lý tưởng Gore-Tex hoặc tương đương), nhiều đồ ăn, nước và một bản đồ chi tiết đi bộ; một la bàn là rất hữu ích, nhưng chỉ khi bạn thực sự biết làm thế nào để sử dụng nó. Hãy điện thoại di động trong trường hợp khẩn cấp, nhưng không dựa vào khả năng để có được một tín hiệu.
__________________________
Văn phòng vé máy bay đi anh quốc
TP.HỒ CHÍ MINH
164 Lê Thánh Tôn, Quận 1 08 3827 0404
190 Trần Quý, Quận 11 08 3956 2142
TP.HÀ NỘI
33 Quốc Tử Giám, Đống Đa 04 3732 2333
 

Ads HMO

Ads HMO

Top