• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Du lịch: Vé máy bay đi Singapore giá rẻ

qantas

Lính mới
Singapore là đất nước được mệnh danh là xanh, sạch và đẹp nhất thế giới.
Singapore là đất nước được mệnh danh là xanh, sạch và đẹp nhất thế giới. Đến du lịch ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và hòa mình vào không gian thoáng mát tại nơi này. Người dân nơi đây thì cực kỳ hiếu khách và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Đến với đất nước tuyệt vời như vậy, bạn chỉ cần đặt mua cho mình tấm vé máy bay đi Singapore và thưởng thức những món ăn truyền thống và độc đáo.

Chỉ với tấm vé máy bay đi Singapore, bạn đã có cơ hội được thăm quan những cảnh đẹp kỳ thú ở nơi này. Bạn đang tìm kiếm hãng hàng không có chất lượng dịch vụ tốt để đi du lịch tới đất nước Singapore. V&V Booking giới thiệu vé máy bay đi Singapore giá rẻ của hãng Aeroflot - hãng hàng không lớn nhất của quốc gia Nga và cũng từng là hãng hàng không lớn nhất thế giới.

Khí hậu nóng ẩm của Singapore gần giống với khí hậu với khí hậu Sài Gòn. Vì vậy du khách nên mặc quần áo cotton, mang giày nhẹ và mềm bởi phải đi bộ rất nhiều. Ngoài ra, bạn nên mang theo một cây dù, để tránh những cơn mưa bất chợt.

Một số điểm đến khi tới Singapore: Vườn bách thảo nằm giữa thành phố sôi động, bạn sẽ tận hưởng cảm giác thư thả ở trong khu rừng rộng lớn với những loại cây cỏ khác nhau. Đến Đảo Sentosa, đây là điểm thăm quan hấp dẫn nhất của đất nước Singapore. Điểm nổi bật nhất mà không thể bỏ qua khi đến Singapore đó chính là công viên sư tử biển, đây còn là biểu tượng chào đón du khách của đất nước Singpore nữa đó. Có hàng ngàn triệu người đến thăm quan nơi này và chụp những tấm ảnh với tượng sư tử biển để kỷ niệm chuyến đi tới đất nước xinh đẹp này. Được mệnh danh là trái tim văn hóa của Singapore, Chinatown bao gồm các điểm thăm quan, chùa chiền, các cửa hàng, đền thờ hay là những cửa hàng của người Hoa.

Marina Bay Sands: khu nghĩ dưỡng đỉnh cao với phong cách sống sang trọng và đắt đỏ nhất thế giới. Đây là một tổ hợp gồm những nhà hàng, khách sạn, nhà hát, bảo tàng khoa học nghệ thuật, một trung tâm hội nghị lớn nhất châu Á và các trung tâm vui chơi giải trí. Đến đây, du khách có thể thỏa mãn sự đam mê về mua sắm, ăn uống, vui chơi, các khu spa nghỉ dưỡng với sự chào đón nhiệt tình cùng cách phục vụ tinh tế sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời. Hơn 300 nhà hàng ẩm thực và của hàng bán lẻ với nhiều thương hiệu nổi tiếng tạo nên một khu mua sắm sang trọng, hiện đại bậc nhất. Nếu du khách yêu thích nghệ thuật, hãy thư thả đi bộ trong khu nghệ thuật của Marina Bay Sands để ngắm các tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt với quy mô hoành tráng kết hợp hài hòa trong tổng thể kiến trúc độc đáo.




Marina Bay Sands


Đảo Sentosa thơ mộng với những bãi biển cát trắng, các điểm thăm quan du lịch tầm cỡ thế giới, khu spa, khách sạn, nhà hàng từ bình dân đến sang trọng có thể thỏa mãn mọi khẩu vị của thực khách.

Imbiah Lookout là điểm thu hút nhất khi đến Sentosa. Bạn sẽ được khám phá biển đảo Singapore khi đến công viên hải dương Marine Life Park và công viên nước nhân tạo Dolphin Island. Với những du khách ưa mạo hiểm có thể khám phá đường đua Skyline Luge Sentosa. Những người yêu thiên nhiên thì đến Butterfly Park và Insect Kingdom để khám phá những đường mòn đi bộ kỳ thú và tìm hiểu về hệ động thực vật ở đây.

Và nếu là người yêu thích thể thao, đến bãi biển Siloso bạn có thể thưởng thức những trận bóng chuyền hấp dẫn hay lướt sóng tại Sentosa Wave House. Và hãy để giác quan của bạn được thăng hoa khi xem Songs of the Sea - chương trình nhạc nước kỳ ảo khi đêm xuống.



Đảo Sentosa


Du lịch đất nước Singapore chỉ với tấm vé máy bay đi Singapore, quý khách sẽ có chuyến đi lý thú, có thêm những kiến thức và hiểu hơn về cuộc sống, con người và văn hóa của người Singapore. V&V Booking luôn đồng hành cùng quý khách trên từng chuyến bay. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những điều thú vị này bạn nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top