• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Du khách kéo về “chật như nêm” tại bãi biển Cửa Lò

HMO

Administrator
Staff member
Sau lễ khai hội tưng bừng, khu du lịch biển Cửa Lò (Nghệ An) đón một lượng khách khổng lồ chưa từng thấy.

Hàng chục km biển Cửa Lò không còn chỗ trống (ảnh: Xuân Nhường)
Năm nay, thị xã Cửa Lò tổ chức lễ khai mạc năm du lịch 2017, kỷ niệm 110 năm đô thị du lịch biển Cửa Lò, với chương trình nghệ thuật “Cửa Lò – Hội tụ và tỏa sáng” hoành tráng, hấp dẫn; quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu cả nước.

Năm nay thời tiết thuận lợi, kỳ nghỉ “kép” kéo dài, biển miền Trung đã an toàn sau sự cố môi trường, và với thương hiệu, đẳng cấp sẵn có, phố biển Cửa Lò đón một lượng khách trong tỉnh, trong nước và quốc tế đông chưa từng có.

“Rất đông vui. Chúng tôi chen chân từng mét một trên bãi biển Cửa Lò. Bãi biển, và hải sản ở đây quá tuyệt vời”, anh Nguyễn Đức Vinh, du khách Hà Nội, chia sẻ.


Cảnh tượng đông vui chưa từng thấy tại bãi biển Cửa Lò (ảnh: Xuân Nhường)
Thị xã Cửa Lò đã chuẩn bị cho mùa du lịch từ rất sớm, với sự vào cuộc tích cực của toàn bộ hệ thống chính trị. Cở sở hạ tầng du lịch được nâng cấp, các dịch vụ, sản phẩm du lịch được đa dạng hóa và nâng cao chất lượng.

“Chúng tôi vào cuộc rất tích cực và “đều tay”; để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. Năm nay, khởi đầu mùa du lịch rất tốt. Tất cả đã sẵn sàng phục vụ số lượng lớn du khách. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng thị xã Cửa Lò thành khu du lịch biển Xanh – Sạch– Đẹp - Thân thiện – Mến khách”, Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò Nguyễn Thị Dung cho hay.


Các dich vụ giải trí rất đa dạng. Các cháu thiếu nhi tham dự các trò chơi trên bãi biển. (ảnh: Xuân Nhường)
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top