• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đu đủ trị nám tàn nhang hiệu quả số 1

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tàn nhang là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ khi qua tuổi 30. Nếu không có cách trị tàn nhang từ đầu thì lâu dài sẽ càng khó chữa. Chính vì vậy nhiều liệu pháp trị tàn nhang ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em.


Cực rẻ và dễ kiếm đu đủ và dứa, hai loại trái này có thể làm mờ vết tàn nhang trên khuôn mặt. Tuy không nhanh như kem bôi, tia laser nhưng dứa và đu đủ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Công thức này sẽ xóa dần các đốm tàn nhang đáng ghét của làn da và giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

>>> cách tẩy lông nách vĩnh viễn
>>> cách triệt lông nách tự nhiên

Đu đủ có chứa axit tự nhiên và một số loại enzyme giúp loại bỏ các tế bào da chết. Còn dứa có enzyme có thể giúp loại bỏ các lớp sắc tố da và làm giảm các vết sần sùi, nếp nhăn. Khi được kết hợp với nhau nó sẽ là 1 công thức chăm sóc da khá hoàn hảo.

Chuẩn bị:
- Đu đủ tươi, có thể gọt vỏ nạo hạt hoặc để nguyên
- Dứa tươi
- Mật ong


Thực hiện:
- Dứa và đu đủ pha một chút giọt mật ong và xay nhuyễn
- Dùng bông tẩy trang thấm dung dịch này và đắp lên vùng tàn nhang
- Đắp hỗn hợp trên từ 15 đến 20 phút.
- Rửa sạch với nước ấm. Có thể thoa thêm chút dầu dừa hoặc kem dưỡng ẩm.

Xem thêm >> triệt lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top