• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Dởn mặt Tàu Hỏa, xe tải bị hất văng xa một quảng

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Khoảng 6 giờ 30 sáng 21/6, một vụ tai nạn đường sắt đã xảy ra tại địa phận xã Nghi Liên, thành phố Vinh làm ách tắc trên tuyến đường sắt Bắc Nam và trên Quốc lộ 1A.

Sự việc xảy ra khi đoàn tàu NA1 chạy từ Hà Nội về thành phố Vinh, đến địa phận xã Nghi Liên thì đâm vào ôtô tải biển kiểm soát 76C-030.03 chở đầy hàng đang vượt qua đường sắt để vào cổng Nhà máy bao bì Nghi Liên.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Nguyễn Văn Nhật/Vietnam+)
Tàu NA1 húc vào đầu xe tải làm xe ôtô văng ra một quãng xa, bị lật nghiêng và nằm chắn ngang Quốc lộ 1A.

Chiếc xe tải bị hư hỏng nặng phần đầu, trên xe chở các bao hạt nhựa nên bị đổ vãi ra đường. Lan can bảo vệ (chắn giữa đường tàu và Quốc lộ 1A) bị đổ ngã, hư hỏng.

Vụ tai nạn khiến đường sắt Bắc Nam và Quốc lộ 1A bị ách tắc giao thông. Theo thông tin ban đầu tại hiện trường, cú đâm cũng làm một người ngồi trên chiếc xe tải bị thương phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay khi vụ việc xảy ra, các ngành chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục và phân luồng giao thông.

Do đoạn Quốc lộ 1A nơi xảy ra tai nạn đang trong quá trình nâng cấp, thi công, lại trùng vào đầu giờ buổi sáng nên lưu lượng người xe qua lại rất đông, việc phân luồng giao thông gặp khó khăn.

Để đảm bảo cho người và xe lưu thông trên Quốc lộ 1A, tránh ách tắc kéo dài, các cơ quan chức năng đã phân luồng cho người và xe tạm thời đi trên nền đường đang đi công bên cạnh. Còn tuyến đường sắt Bắc Nam, sau một thời gian khắc phục, đến 7 giờ 30 phút tàu NA1 mới chuyển bánh được.

Hiện xe tải bị tai nạn vẫn đang nằm lại hiện trường chờ khắc phục hậu quả. Quốc lộ 1A chỉ đi được một làn đường bên cạnh, trong khi làn đường này đang thi công./.
Theo Vietnam+.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top