• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Đội mũ tai bèo tiếp sức mùa thi của sinh viên nước bạn Lào và Thái

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 1/7, thí sinh cả nước bước vào môn thi đầu tiên, tại Nghệ An hơn 34.000 thí sinh bước vào môn thi Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

Hình ảnh đội mũ tai bèo của các bạn nữ sinh viên Lào, Thái Lan thêm đẹp hơn trong mắt người dân xứ Nghệ.
Đây là năm thứ 2 Kỳ thi THPT Quốc gia được tổ chức nhằm thực hiện hai mục tiêu: xét công nhận tốt nghiệp và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Kỳ thi năm nay, Nghệ An có khoảng 34.000 thí sinh dự thi, trong đó cụm thi 26 tại các địa phương có hơn 12.000 thí sinh do Sở GD & ĐT chủ trì và cụm thi 35 tại thành phố Vinh do Trường Đại học Vinh chủ trì có gần 22.000 thí sinh. Số lượng thí sinh Nghệ An đứng thứ 4 cả nước sau Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Thanh Hóa.


Chụp hình lưu niệm cùng với sinh viên viên Nghệ An thể hiện tình đoàn kết trong “Tiếp sức mùa thi” năm nay.
Tỉnh đoàn Nghệ An đã phối hợp với các cơ sở đoàn của các trường ĐH, CĐ tiếp sức mùa thi trên toàn khu vực tỉnh. Điều đặc biệt, trong đội ngũ tình nguyện viên xuất hiện 25 bạn sinh viên Thái Lan và Lào tại điểm thi Đại học Công nghiệp Vinh. Sự đồng hành của các bạn sinh viên Lào, Thái Lan là một điểm nhấn trong tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm nay. Cùng nhau phát sữa, các vật phẩm, nước uống cho thí sinh và phụ huynh là hình ảnh đẹp trong buổi thi sáng nay tại Nghệ An.


Nhiệt tình, vui vẻ phát sữa, nước uống cho người nhà và thí sinh​


Sự nhiệt tình tham gia của các bạn sinh viên Lào, Thái Lan là một điểm nhấn trong thành công “Tiếp Sức
mùa thi 2016”.
Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top