• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Độc lạ với phương pháp giảm béo bằng thôi miên

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Giảm béo bằng thôi miên là một phương pháp mới được pháp hiện. Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả nếu như bạn biết áp dụng đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức bổ ích về giảm béo.
Thừa cân là một loại nghiện (adiposity = chứng béo phì). Chứng hay ăn cũng giống như những loại nghiện khác: đó là một triệu chứng, một biểu hiện của những vấn đề tình cảm chưa được giải quyết (nằm trong vô thức). Việc ăn có chức năng đè nén những vấn đề này, cùng với những xúc cảm đi kèm, và đó là một cách giải quyết vấn để của vô thức. Việc ăn uống không kiểm soát được là một loại nghiện, và chỉ với ý chí và lý trí thì chưa đủ để chiến thắng chứng nghiện này.
Trên cơ sở như vậy, việc ăn kiêng không thể giải quyết vấn đề về giảm cân. Việc thay đổi chế độ dinh dưỡng sang những loại thực phẩm tốt hơn cho sức khoẻ, vẫn luôn được khuyên làm, song điều này chưa giải quyết được tận gốc vấn đề. Vì vậy hàng triệu người đã có kinh nghiệm rằng, chỉ một chế độ ăn kiêng sẽ không bao giờ cho kết quả lâu dài, bất chấp tên gọi của nó nghe kêu bao nhiêu, cũng như những hứa hẹn có tuyệt vời như thế nào.

Những người bị chứng béo phì nặng, thì cả ngày sẽ buộc phải nghĩ tới việc ăn uống. Họ thức giấc với suy nghĩ: “Hôm nay mình sẽ ăn gì?”. Nó hoàn toàn giống suy nghĩ của một người nghiện rượu!
Bao nhiêu lời khuyên bổ ích, cùng với những đợt ăn kiêng, và tất cả biện pháp khác để giảm cân, đều không cho kết quả như ý, vì chúng ta đã bỏ qua một vấn đề cần giải quyết thực sự. Việc điều trị đúng ra là PHẢI tìm, và xử lý tận gốc vấn đề. Sau khi những vấn đề đó đã được xử lý thực sự, thì người bệnh không còn phải ăn hàng đống thực phẩm và đồ ngọt một cách vô nghĩa nữa. Thói quen ăn uống trở lại bình thường, và trọng lượng cơ thể bắt đầu giảm xuống . Ngoài ra sau khi xử lý được nguyên nhân của vấn đề, thì ta có thể hỗ trợ người bệnh giảm cân một cách tự nhiên và có lợi cho sức khoẻ, bằng những ám thị thôi miên (sự giảm cân được thực hiện tự nhiên trong vô thức mà không cần phải bắt buộc ăn kiêng).
Nếu bản thân quý vị đang gặp phải vấn đề thừa cân, nhưng lại không tin là trong vô thức có nguyên nhân gây nên chứng rối loạn ăn uống của quý vị, thì hãy cứ thử tự đặt cho mình những câu hỏi như: Vấn đề về ăn uống bắt đầu khi nào? Vấn đề này đặc biệt gia tăng trong những tình huống nào?Ai trong gia đình cũng mắc chứng thừa cân? Chuyện gì đã xảy ra khi lần gần đây nhất quý vị đạt được số cân nặng mong muốn? Quý vị có ăn khi không đói không? Quý vị có ăn mỗi khi sợ hãi,hoặc buồn bã hoặc thất vọng… không? Chỉ bằng đấy câu hỏi chắc chắn quý vị cũng đã hiểu tại sao…
Liệu pháp thôi miên đặc biệt phù hợp trong việc hỗ trợ giảm béo bụng bằng cách nào. Lý do căn bản là, việc thông qua thôi miên sẽ tìm ra và vô hiệu hoá những nguyên nhân của việc ăn uống (thông thường đây là lý do tâm lý nằm trong vô thức). Ngoài ra, nhờ vào thôi miên người ta sẽ thiết lập được những thói quen ăn uống mới, có ảnh hưởng tốt và rất có lợi cho những quá trình thay đổi và phát triển của cơ thể con người.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top