• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đoàn viên thanh niên: “Tự hào bước dưới lá cờ Đảng”

HMO

Administrator
Staff member
Với chủ đề “Tự hào bước dưới lá cờ Đảng” liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Nghệ An đã thu hút sự tham gia của hàng chục đơn vị. Đây là dịp tuyên truyền khơi dậy niềm tự hào dân tộc sâu sắc đến thế hệ trẻ nước ta.


Tối ngày 3/10, tại Quảng trường Hồ Chí Minh - Tỉnh đoàn Nghệ An long trọng tổ chức đêm chung kết liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Nghệ An với chủ đề “Tự hào bước dưới lá cờ Đảng”.


Liên hoan thu hút 24 đội thi đến từ 24 đơn vị huyện, thành, thị đoàn trên toàn tỉnh, với sự tham gia của hơn 700 nghệ sĩ không chuyên là cán bộ đoàn viên thanh niên trong các đơn vị.




Với hơn 70 tiết mục văn nghệ đặc sắc, liên hoan đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Trong đêm liên hoan với những ca khúc cách mạng, những bản tráng ca oai hùng của dân tộc, với âm hưởng hùng tráng qua sự thể hiện của các đoàn viên thanh niên bằng lòng nhiệt huyết căng tràn của sức trẻ.


Liên hoan đã được các đơn vị tham gia đầu tư, dàn dựng các tiết mục với chất lượng rất cao, nội dung ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, vẻ đẹp quê hương đất nước, biển đảo với cách thể hiện sinh động thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.


Tại lễ tổng kết, 13 tiết mục xuất sắc nhất tham gia công diễn, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong các đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân. Kết thúc đêm liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải 3 được trao cho các đơn vị có các tiết mục xuất sắc.


Trong chương trình buổi lễ, Tỉnh đoàn Nghệ An đã trao 11 suất quà đến 11 đoàn viên thanh niên là những ngư dân có hoàn cảnh nghèo đã nỗ lực vượt khó trong thời gian qua.


Cũng trong khuôn khổ chương trình của buổi lễ, ban tổ chức đã trao 11 suất quà ý nghĩa đến 11 đoàn viên thanh niên là ngư dân trẻ có hoàn cảnh khó khăn, kiên trì bám biển sản xuất đánh bắt thủy hải sản bảo vệ chủ quyền của dân tộc trên địa bàn tỉnh.


Những suất quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc, động viên các ngư dân trẻ, những đoàn viên thanh niên, những chủ nhân tương lai của đất nước kiên trì bám biển hoạt động sản xuất, bảo vệ chủ quyền của đất nước trong thời kỳ mới.





Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top