• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc ĐỒ CHƠI NGOÀI TRỜI, NHỮNG MẪU ĐỒ CHƠI ĐẸP NHẤT CHO TRẺ VUI CHƠI NGOÀI TRỜI

Ptranan

Lính mới
Để trẻ phát triển toàn diện nhất thì những giờ học tập và vui chơi của trẻ cần phải có các bài vận động trong và ngoài lớp, giúp trẻ phát triển về thể chất và tinh thần.
Song song với các bài học phát triển trí tuệ trên lớp như vẽ, học toán, hát, múa..đều là những bài học đa phần được dạy trực tiếp trong lớp, thì những bài học về thế chất là không thể thiếu giúp trẻ có những giờ học phát triển toàn diện.
Để dáp ứng được nhu cầu đó thì những đồ dùng và đồ chơi ngoài trời cho trẻ cần phải đảm bảo được các yếu tố sau:
- An toàn: là điều quan trọng nhất vì các trò chơi vận động của trẻ đều là những hoạt động mạnh về thể chất, việc trẻ dễ bị chấn thương là điều cần được chú trọng khi sản xuất các đồ chơi vận động cho trẻ.
- Độ bền: là điều thứ 2 cần được quan tâm, nhưng cũng không kém phần quan trọng vì nó luôn song song cùng với tính an toàn của sản phẩm đế đảm bảo sản phẩm khi được sử dụng nhiều và lâu dài, dưới sự tác động của trẻ khi vui chơi và thời tiết.
- Thẩm mỹ và thân thiện: Bất cứ sản phẩm nào khi đã đảm bảo tính an toàn và độ bền tốt, thì điều cần chú ý tiếp theo là tính ứng dụng hay thân thiện cho người sử dụng. Đối với lứa tuổi mầm non, thì sản phẩm cần có màu sắc bắt mắt và khá sặc sỡ, kiểu dáng ngộ nghĩnh như hình các con thú, loài cây hay các phương tiện đi lại.... để tạo sự thích thú cho trẻ.
Với những yếu tố trên, Công ty Cổ phần Thiết bị Tràng An , dựa vào kinh nghiệm nhiều năm nhập và cung cấp các sản phẩm thiết bị giáo dục cho các trường từ Bắc vào Nam, xin giới thiệu một số sản phẩm đồ chơi ngoài trời cho trẻ khi ở trường mầm non:​
Một số hình ảnh đồ chơi cho mầm non ngoài trời:




bộ cầu trượt mầm non




bộ bập bênh mầm non



bể chơi cát và thú nhún mầm non



xích đu mầm non​
Các sản phẩm trên đều được Cty Cổ phần Thiết bị Tràng An phân phối trên toàn quốc, xin liên hệ số điện thoại 04 7308 6633 để được tư vấn trực tiếp về giá và các sản phẩm khác
Nguồn: trangan.edu.vn/do-choi-ngoai-troi-nhung-mau-do-choi-dep-nhat-cho-tre-vui-choi-ngoai-troi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top