• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Do đâu cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu khi bé vẫn còn bé?

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Tại sao cần phải cắt bao quy đầu những khi trẻ còn nhỏ?Thông thường ở bé mắc chứng hẹp và Dài bao quy đầu không cần cắt bao quy đầu. tuy vậy, ở 1 số trẻ nhỏ đặc biệt chứng hẹp bao quy đầu gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của bé thì phụ huynh phải đi cắt bao quy đầu cho bé.
=> Tìm hiểu thêm về cắt bao quy đầu là gì

nhiều chuyên gia chuyên khoa thuộc phòng khám nam khoa Nhân Ái khuyên rằng các phụ huynh có con em bị mắc phải hẹp bao quy đầu bệnh lý cần quan tâm tới một số hiện trạng khác thường của trẻ em, trường hợp thấy trẻ nhỏ gặp khó khăn trong sinh hoạt li do là căn bệnh hẹp bao quy đầu dẫn tới cần phải đưa trẻ nhỏ tới nhiều cơ sở y tế chuyên khoa để nhằm mục đích phẫu thuật cắt bao quy đầu cho bé.


Tại sao phải cắt bao quy đầu lúc trẻ em còn nhỏ?

một số nếu trường hợp trẻ nhỏ bắt buộc phải cắt bao quy đầu bao gồm:

– trẻ em gặp khó khăn những lúc tiểu tiện: trẻ em có thể bị chứng bí tiểu, tiểu khó những lúc bao quy đầu chít hẹp bao kín và làm hẹp lỗ niệu đạo cản trở dòng chảy của nước thải.

– Bao quy đầu bị phồng rộp, ứ nước: Bao quy đầu của trẻ nhỏ bị phồng lên, ứ nước mỗi khi bé tiểu tiện.

– trẻ bị mắc bệnh viêm bao quy đầu: Bao quy đầu chít hẹp làm cho cặn nước thải ứ đọng bên trong làm nhiễm khuẩn bao quy đầu cho trẻ em. Bao quy đầu của bé bị mắc sưng tấy, nhức rát, nổi mụn nước,…

những lúc trẻ có một số hiện trạng này phụ huynh cần nên nhanh đưa bé đi cắt bao quy đầu. vì sau cắt bao quy đầu bé ko những thoát khỏi các phiền toái ví dụ như trên mà nó còn mang tới một số tiện lợi thiết thực cho trẻ em như:

- bảo vệ sự phát triển bình thường của “cậu nhỏ”

khi bộ phận sinh dục thoát khỏi lớp da bao kín nó thường có sự trưởng thành bình thường theo sự trưởng thành của cơ thể trẻ nhỏ khi tới tuổi thành niên. Ngược lại với những trẻ ko được cắt bao quy đầu trước tuổi dậy thì cơ quan sinh dục sẽ chậm phát triển, chu vi nhỏ hơn những nam giới ko bị chứng bệnh hẹp bao quy đầu và đã cắt bao quy đầu trước tuổi dậy thì.

- chống được một vài căn bệnh về “cậu nhỏ”

một vài chứng Viêm bao quy đầu hay thắt nghẹt bao quy đầu thường được phòng chống đến mức tối đa ở nhiều nam giới cắt bao quy đầu trước tuổi dậy thì. Ngược lại với những nam giới không được cắt bao quy đầu trước tuổi dậy thì dễ có thể bị mắc chứng nghẹt bao quy đầu và Viêm bao quy đầu cao hơn.

Ngoài ra một số bệnh về nam khoa khác cũng dễ được chống ví dụ căn bệnh xuất tinh sớm, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, bệnh lý ung thư,… đảm bảo chức năng sinh lý cho đàn ông khi trưởng thành.

- Hạn chế nguy cơ mắc hội chứng phụ khoa cho nữ giới

không những hạn chế được bệnh nam khoa cho bản thân mà đàn ông sau đó cắt bao quy đầu thường vệ sinh sạch |sẽ hơn do đấy giảmlàm giảm thiểu được nguy cơ bị mắc một vài chứng bệnh phụ khoa, đảm bảo sức khỏe cho cả 2 giới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top