• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Dinh vi xe may

nguyenvietgps

Lính mới
Thiết bị định vị xe máy , định vị xe hơi XM1 hoạt động dựa trên 2 loại sóng là sóng vệ tinh GPS (dùng để xác định vị trí của thiết bị) và sóng điện thoại di động (qua SMS hoặc giao thức GPRS) .

Để truyền thông tin vị trí của thiết bị về các số điện thoại di động hoặc về một máy chủ được cấu hình trước. Bên trong thiết bị có gắn một GPS chipset dùng để bắt tín hiệu vệ tinh và một SIM điện thoại di động để nhận / gửi tin nhắn SMS hay truyền tín hiệu GPRS.Nhờ đó khách hàng có thể sử dụng dịch vụ quản lý và theo dõi, giám sát phương tiện trực tuyến do chúng tôi cung cấp, để theo dõi vị trí , tốc độ di chuyển, hướng đi , thời gian dừng, ...ở thời điểm hiện tại của phương tiện. Ngoài ra khách hàng cũng có thể xem lại toàn bộ quá trình di chuyển, các thông số hoạt động của xe ở các thời điểm trong quá khứ và các báo cáo hỗ trợ về quãng đường đi nhờ vào dinh vi xe may này .






Nhờ đó khách hàng có thể sử dụng dịch vụ quản lý và theo dõi, giám sát phương tiện trực tuyến do chúng tôi cung cấp, để theo dõi vị trí , tốc độ di chuyển, hướng đi , thời gian dừng, ...ở thời điểm hiện tại của phương tiện. Ngoài ra khách hàng cũng có thể xem lại toàn bộ quá trình di chuyển, các thông số hoạt động của xe ở các thời điểm trong quá khứ và các báo cáo hỗ trợ về quãng đường đi, lượng nhiên liệu tiêu thụ......



Khi thiết bị định vị siêu nhỏ XM1 được gắn trên phương tiện, nó sẽ hoạt động nhờ nguồn điện lấy trực tiếp từ ăc quy, do đó khi xe tắt máy, thiết bị vẫn tiếp tục hoạt động. Kể cả khi nguồn nối từ ắc quy bị ngắt, pin trên thiết bị vẫn cho phép tín hiệu vị trí liên tục truyền về trong khoảng 8 - 12 tiếng. Định vị xe máy XM1 áp dụng cho các đối tượng sau:

Thiết bị thiết kế rất nhỏ gọn để đáp ứng cho các nhu cầu kiểm tra, giám sát cá nhân (Vừa bỏ túi, may vô trong áo vest, hay đặt ngay vô phương tiện theo dõi trong khoảng thời gian cho trước với Pin dự phòng có sẵn của thiết bị).
Dựa vào mạng GSM/GPRS 850/900/1800/1900MHz và hệ thống định vị toàn cầu GPS để theo dõi người, vật hoặc phương tiện vận chuyển thông qua tin nhắn SMS, internet hay PDA.
Ứng dụng

- Quản lý, theo dõi lộ trình của xe.
- Chống trộm xe, tìm ra vị trí xe bị mất cắp nhanh nhất.
- Quản lý phương tiện vận tải.
- Quản lý con cái, người già, vật nuôi, tài sản.
- Ghi lại lộ trình cho các chuyến công tác đi xa hay đi dã ngoại.
- Bảo vệ các thương nhân.
- Theo dấu vết tội phạm…Đặc tính kỹ thuật
- GPS chip: SIRF8.
- Số kênh: 20.
- Độ nhạy tín hiệu: -159dBm.
- Độ chính xác: trong tầm 5 mét.
- Sử dụng nguồn 9-24VDC của xe.
- Trọng lượng: 40g.
• GPS chipset: SiRF-Star III;
• Kênh (Channel): 20;
• Độ nhạy thiết bị (Sensitivity): -159dBm.
• Độ chính xác trong vòng 5 mét (Precision: within 5 meters )
Bảo hành : 12 tháng trên toàn quốc.

Độ nhạy tín hiệu 10s ( Trả tín hiệu về server 10 giây lần)

Xuất sứ trung quốc . Bảo hành 1 năm

Gía bán: 2.600.000 vnđ. Ưu điểm. Không hao nguồn bình acquy .

Dinh vi xe may

 

Ads HMO

Ads HMO

Top