• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Điều trị viêm tuyến tiền liệt như thế nào cho dứt điểm?

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Điều trị viêm tuyến tiền liệt dứt điểmViêm tuyến tiền liệt là một căn bệnh thường xuất hiện ở nam giới độ tuổi đứng tuổi và cao niên. Vậy điều trị viêm tuyến tiền liệt như thế nào để sớm thoát khỏi những khó chịu, phiền phức mà nó gây ra trong sinh hoạt hàng ngày – các bác sĩ của phòng khám đa khoa Yecxanh sẽ cùng độc giả tìm hiểu. Xem thêm: bị nổi mụn ở vùng kín

Viêm tuyến tiền liệt là gì?

Tuyến tiền liệt là một tuyến đặc biệt chỉ có ở nam giới, có kích tấc và hình trạng giống như nhân quả hạnh đào nằm phía dưới bóng đái. Khi tuyến tiền liệt bị viêm, triệu chứng rõ rệt nhất là đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, kèm đau cả vùng chậu nhỏ và có thể có sốt nhẹ, …

Các nghiên cứu đã chỉ ra viêm tuyến tiền liệt đựơc chia thành 3 loại: viêm tuyến tiền liệt cấp tính, viêm tuyến tiền liệt mạn tính do vi khuẩn và rốt cục là viêm tuyến tiền liệt mạn tính không do vi khuẩn.

Khi bị viêm tuyến tiền liệt nếu để lâu không đi khám và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh dục và sinh sản của nam giới. Bệnh kéo dài đe dọa đến hoạt động của tinh trùng dẫn đến khó thụ thai, gây vô sinh nam; thậm chí nặng hơn còn có thể dẫn đến nhiễm trùng máu và gây ra tử vong.

Điều trị viêm tuyến tiền liệt như thế nào cho dứt điểm?

Viêm tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh, trong trường hợp viêm nhiễm tái phát, cần điều trị bằng thuốc kháng sinh trong thời gian dài. ngoại giả còn kết hợp với các phương pháp vật lý trị liệu cùng những bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn có thể cải thiện những triệu chứng của bệnh. Trong quá trình điều trị, người bệnh phải tuân thủ tuyệt đối những chỉ định của thầy thuốc, và tuân thủ một phác đồ để tránh bệnh kháng thuốc.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ điều trị, người bệnh cần có chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh vận động mạnh dễ gây đè nén cho tuyến tiền liệt. Cần uống nhiều nước, tránh stress, hạn chế dùng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê và thức ăn cay nóng. Cũng cần vắt đi tiểu đều, tránh quan hệ dục tình và vệ sinh bộ phận sinh dục cũng như vệ sinh cá nhân chủ nghĩa sạch sẽ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top