• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Điều trị mụn nhanh chóng từ tinh dầu trà

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Các phương pháp trị mụn tự nhiên như đắp mặt nạ vẫn là lựa chọn an toàn và có hiệu quả lâu dài. Một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng trị mụn tốt nhất là tinh dầu tràm trà. Bạn có thể sử dụng loại tinh dầu này để tạo hỗn hợp mặt nạ trị mụn với cách làm sau đây.

Nguyên liệu:

- Đất sét Indian Healing Clay

- Giấm táo

- 5 giọt tinh dầu tràm trà

Cách làm:

- Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu. Bạn có thể tìm mua các nguyên liệu trên tại hệ thống siêu thị hoặc đặt mua qua mạng. Chú ý, cần đảm bảo tinh dầu tràm trà mua được là 100% nguyên chất.

- Bước 2: Trộn các nguyên liệu trong bát. Chú ý không cho quá 10 giọt tinh dầu vào hỗn hợp. Tinh dầu tràm trà có tác dụng loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả nhưng nếu sử dụng quá liều có thể gây tổn thương da.

- Bước 3: Đắp mặt nạ lên mặt. Bạn nên trải đều lớp mặt nạ lên tất cả vùng da mặt, cả vùng da dưới cằm. Khi mới đắp, bạn sẽ thấy hơi râm ran ngứa trên khuôn mặt do tác động của dầu tràm trà lên da.

- Bước 4: Nằm thư giãn và chờ lớp mặt nạ khô trong 3 – 10 phút.

- Bước 5: Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Khẽ gỡ bỏ lớp mặt nạ dính trên mặt và dùng nước ấm rửa sạch.

- Bước 6: Dưỡng ẩm cho da. Bạn nên tìm chọn các sản phẩm có chứa nhiều thành phần tự nhiên và tránh mua kem dưỡng ẩm càng làm khô da hơn. Bạn cũng có thể sử dụng 1-2 giọt dầu tràm để dưỡng ẩm hoặc cân nhắc nhiều loại tinh dầu khác như dầu dừa, nước hoa hồng, dầu jojoba, dầu bơ, hay dầu olive.

- Bước 7: Duy trì đắp mặt nạ 2 lần/ tuần thường xuyên để loại bỏ hoàn toàn các vùng mụn trên da.

Tìm hiểu thêm : kem trị mụn cho nam an toàn và hiệu quả.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top