• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Điều trị mụn đầu đen từ hỗn hợp mật ong

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mật ong luôn được coi là thần dược trong việc làm đẹp của phụ nữ. Điều trị mụn đầu đen bằng mật ong là cách rất tốt để loại trừ những đốm mụn đen xấu xí gây ảnh hường đến thẩm mĩ của bạn.

Mật ong và chanh

Chanh chứa nhiều vitamin C, một nguồn cung cấp chất oxy hóa mạnh nhất giúp chống lại mọc mụn trứng cá, mụn thâm và các vết sẹo, để làn da của bạn trở nên tươi sáng và rực rỡ hơn. Mặt nạ này tốt nhất cho những ai có làn da nhờn, dễ bị mọc mụn trứng cá và để lại sẹo. Dùng nửa quả chanh và một thìa cà phê mật ong trộn lẫn với nhau và bạn thoa đều lên mặt, do đặc tính làm se bề mặt rất nhanh của chanh nên nó sẽ làm cho bạn có làn da tươi trẻ có sự đàn hồi cao như mong đợi.

Mật ong và tỏi

Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2 – 3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng. Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hormon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, trị mụn đầu đen hiệu quả và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn.

Có thể bạn quan tâm : kem trị mụn tốt nhất hiện nay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top