• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Điều trị mụn bọc ở mũi với những loại lá cây

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn bọc ở mũi gây nên cảm giác đau rát khó chịu, kèm theo đó là tính mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tìm hiểu một vài cách trị mụn bọc ở mũi sẽ giúp bạn không còn phải bận tâm về vấn đề này.

Chữa mụn bọc ở mũi với lá bạc hà

Là một loại lá nổi bật về tính kháng khuẩn, khử trùng tốt, nước ép lá bạc hà là một công cụ làm sạch da tuyệt vời có tác dụng làm mềm, chữa viêm nhiễm da, đồng thời trị mụn bọc ở mũi hiệu quả. Nó cũng có thể dùng để trị các vết cắn của côn trùng như muỗi. Nghiền nhuyễn vài nhánh bạc hà sau đó đắp nốt mụn ở mũi và để trong khoảng 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Trị mụn bọc ở mũi với lá dâm bụt

Trong lá dâm bụt có thành phần của antoxyanozit – 1 trong những chất giúp hạn chế, ngăn ngừa mụn hình thành và giúp làm lành những vết mụn xuất hiện trên da. Để thực hiện trị mun trứng cá bọc ở mũi với lá dâm bụt, bạn chỉ cần dùng lá và hoa tươi giã nhỏ với một ít muối rồi đắp lên các vết mụn bọc đau dát ở vùng mũi, mụn sẽ đỡ nhức và nhanh vỡ mủ.

Có thể bạn quan tâm : Cách trị mụn thâm tại nhà
 

Ads HMO

Ads HMO

Top