• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Điều trị bệnh lâu hiệu quả dứt điểm

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Để có thể đẩy lùi được sự ác hại của bệnh lậu, cả từng lớp cần phải chung tay tham gia vào cuộc chiến gay go này. Nhiều người lo lắng chi phi chua tri benh lau nên không điều trị bệnh dứt điểm. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về điều trị bệnh lậu hiệu quả dứt điểm chính là một cách quan trọng để giảm sự lây lan bệnh lậu một cách chóng mặt.
Bệnh lậu là căn bệnh xã hội hiểm nguy đến sức khỏe người bệnh, nguy hại đến cuộc sống gia đình và xã hội.
Điều trị bệnh lậu hiệu quả dứt điểm​
Các dấu hiệu của bệnh lậu: tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rắt, có mủ chảy ra và đau bộ phận kín khi quan hệ hoặc khi hoạt động mạnh. diễn tả bệnh lậu ở nam giới còn có dịch như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh khi bệnh nặng thêm thì có thể có chảy máu, và dẫn đến viêm tinh hoàn, đau dịch hoàn gây vô sinh. Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ có khí hư chảy ra thất thường, có mùi hôi và không chữa kịp thời sẽ dẫn đến tắc ống dẫn trứng và cũng gây vô cơ như ở nam giới.
Để điều trị bệnh lậu hiệu quả cần phải có sự phối hợp của nhiều mặt: bệnh nhân, bác sĩ, và người thân…
- Người bệnh: khi thấy những thể hiện bệnh khác lạ không được e dè mà hãy đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám.
- Tuyệt đối phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc uống tránh hiện tượng kháng thuốc của vi khuẩn lậu.
- Cần tránh quan hệ tình dục khi đang điều trị, phải chữa cho cả hai để giảm tái phát bệnh. Tái khám sau quá trình điều trị để bác sĩ có hướng giải quyết đúng đắn nhất.
- Người bệnh cần giữ ý thức thoải mái, tránh lo âu buồn phiền… Cung cấp dinh dưỡng để tăng sức đề khán cho thân thể đây là yếu tố quan yếu hỗ trợ quá trình điều trị bệnh.
Điều trị bệnh lậu hiệu quả dứt điểm​
Khi có các triệu chứng của bệnh lậu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được chữa trị bệnh kịp thời và hiệu quả nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình chính xác nhất từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top