• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Điểm nóng tại thương vụ của Arsenal.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Thương vụ giữa Henrikh Mkhitaryan với Arsenal đang có những tín hiệu tốt, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ có trong tay ngôi sao bởi Tottenham Hotspur đã bất ngờ nhảy vào cuộc chơi.




Tiền vệ người Armenia này đang là tâm điểm của sự chú ý, và anh cũng là nhân vật được HLV Thomas Tuchel tại Borussia Dortmund quan tâm rất nhiều. Mkhitaryan đã đóng góp 11 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo trong 31 lần ra sân.

Mới đây, người đại diện của tiền vệ này cho rằng thân chủ mình đang cân nhắc những lời đề nghị đến từ các đội bóng lớn. Và Arsenal đã không bỏ qua vấn đề đó, họ đang là đội bóng "sốt sắng" nhất trong việc sở hữu chữ kí của Mkhitaryan.

>>tin liên quan: tong hop ket qua bong da về số bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan tại đây.


Tuy nhiên mới đây, tờ Daily Star cho biết Tottenham đã bất ngờ nhập cuộc để "cuỗm" Mkhitaryan khỏi tay Arsenal. HLV Mauricio Pochettino đang tìm kiếm một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở thời điểm hiện tại và tiền vệ người Armenia này là sự bổ sung lý tưởng.

Hợp đồng của Mkhitaryan sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Và nếu bản thân anh muốn ra đi, Dortmund cũng không thể chần chừ lúc này nếu không muốn mất trắng vào mùa sau.

Thương vụ này sẽ đi tới đâu? Tottenham Hotspur, Arsenal hay Dortmund sẽ có thể sở hữu chân sút này? Mọi thứ sẽ được hé lộ tại những bản tin được cập nhật thường xuyên và nhanh nhất đến từ những biên tập viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm thể thao của trang bongda433. Bạn hãy đón xem những thông tin hấp dẫn xoay quanh cuộc chuyển nhượng này nhé.

Ngoài ra đến với trang bongda433 bạn còn có thể có được nhiều hơn thế bởi bongda433 là một trang thông tin giải trí chuyên cung cấp các thông tin nóng hổi, hấp dẫn về thể thao, bóng đá. Đến đây bạn sẽ được cập nhật những thông tin tuyệt vời về lĩnh vực này. Hãy nhanh chân đặng ký làm thành viên để hưởng nhiều ưu đãi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top