• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Dịch vụ PG, người mẫu tại hà nội

chun song y

Lính mới
Với đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm tham gia tổ chức sự kiện, nhà hàng, đơn vị, đoàn thể như: các chương trình hội thảo, giao lưu văn nghệ, tiệc, lễ động thổ, khánh thành, các chương trình quảng bá sản phẩm…Công ty á châu chuyên cung cấp đội ngũ nhân sự như cung cấp dịch vụ PG, cung cấp người mẫu đã được tuyển chọn đội ngũ có ngoại hình xinh xắn, phong cách trẻ trung, năng động yêu nghề và nhiệt tình công việc sẵn sàng đáp ứng cho các sự kiện, hội nghị, hội thảo, triển lãm hoặc hội chợ thương mại



Hotline: 0988261800
 

Ads HMO

Ads HMO

Top