• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dịch vụ bắt diệt chuột tại nhà

buihaumkt

Lính mới
Lợi ích kiểm soát, phòng ngừa chuột sớm
+ Kiểm soát chuột tốt giúp bảo vệ tài sản, hàng hóa, thực phẩm tốt hơn
+ Giảm thiệt hại tiền bạc do chuột cắn
+ Tránh bị chuột cắn chân, tay
Biện pháp diệt chuột tận gốc ở Vĩnh Phúc:
Để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng dịch vụ, Công ty diệt côn trùng Đại Việt chúng tôi cam kết sử dụng những công cụ, thiết bị cũng như hóa chất diệt chuột sinh học an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.
+ Thuốc diệt Storm



Thuốc dạng viên
Công dụng:
Viên diệt chuột này khiến chuột mắc bệnh về đường tiêu hóa và tử cong trong thời gian 5- 7 ngày
+Bả chuột Biorat.
Cơ chế hoạt động:
Bả này khi chuột ăn phải sẽ mắc bệnh thương hàn, tử vong sau 3 -5 ngày. Những con chuột khác sẽ mắc bệnh tương tự nếu tiếp xúc với phân, nước tiểu có con nhiễm bệnh trước
+Bẫy chuột, keo dính chuột. Là những thiết bị diệt chuột rât hiệu quả, được sử dụng với những loại mồi nhử kích thích chuột tới ăn, hiệu quả diệt chuột tốt ở những khu vực vòng ngoài khu vực cần bảo vệ
Nếu bạn chưa hiểu cách diệt chuột trên, cần sự hỗ trợ của các nhân viên chuyên nghiệp. Hãy gọi ngay đến số Hotline phục vụ 24h: 0986 539 258 của công ty diệt côn trùng Đại Việt chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp dịch vụ kiểm soát chuột, bắt chuột tại nhà, phục vụ mọi lúc mọi nơi.

Với nhiều năm kinh nghiệm, biện pháp kiểm soát chuột, bắt chuột tại nhà, phòng ngừa chuột công nghiệp, văn phòng đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho khách hàng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top