• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Dịch vụ bấm mí bao nhiêu tiền vậy mọi người?

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Nhằm giải đáp thắc mắc: tại Bệnh viện Thu Cúc, dịch vụ bấm mí bao nhiêu tiền và có chương trình ưu đãi gì không của rất nhiều chị em, phóng viên của chúng tôi đã liên lạc tới chuyên viên thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc xin tư vấn cụ thể.
Phóng viên (PV): Bên cạnh vấn đề chất lượng dịch vụ thẩm mỹ mắt, chị em khá quan tâm đến chi phí thực hiện. Xin bác sĩ cho biết bấm mí Hàn Quốc ở Bệnh viện Thu Cúc giá bao nhiêu, và trong tháng 4/2016, khách hàng đến bấm mí tại đây có được ưu đãi gì không?
Chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc (CVTMTC): Hiện nay, dịch vụ bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm: bấm mí cơ bản: 5 triệu và bấm mí vĩnh viễn: 8 triệu
Bệnh viện Thu Cúc đang áp dụng khuyến mại đặc biệt chào hè, áp dụng cho tất cả các dịch vụ. Chị em chỉ cần đăng ký bấm mí để nhận quà hấp dẫn khi trải nghiệm dịch vụ này tại đây.

Mí mắt rõ nếp, cho đôi mắt to tròn, đep hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

PV: Vậy sự khác biệt giữa bấm mí cơ bản và bấm mí vĩnh viễn là gì?

CVTMTC: Hai phương pháp này đều mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh. Tuy nhiên, không giống như bấm mí vĩnh viễn, bấm mí cơ bản chỉ có thể duy trì nếp mí sâu rõ khoảng 3 – 5 năm, tùy thuộc cơ địa mỗi người. Sự khác biệt này là do kỹ thuật luồn chỉ trong từng phương pháp, trong quá trình thăm khám, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn cụ thể, tỉ mỉ cho mọi khách hàng.

PV: Sau bấm mí, khách hàng có được bảo hành không?
CVTMTC: Trải nghiệm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc hay bất cứ dịch vụ làm đẹp nào ở Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng bao giờ cũng được đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, lâu dài. Tại đây, quy trình phẫu thuật tuân thủ đầy đủ các bước đúng quy định an toàn của Bộ Y tế, cac dụng cụ được vô trùng tuyệt đối, việc loại bỏ da chùng, da thừa, bọng mỡ, cắt mắt 2 mí do bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về luôn, không mất nhiều thời gian phục hồi và được hỗ trợ chăm sóc trực tuyến 24/24h.

PV: Đây cũng chính là lý giải vì sao Bệnh viện Thu Cúc luôn là lựa chọn của các chị em khi làm đẹp. Và những chia sẻ trên đã giải đáp thắc mắc bấm mí bao nhiêu tiền, khách hàng bấm mí Hàn Quốc có được ưu đãi cũng như giúp chị em hiểu hơn về phương pháp đang rất “hot” này.
Nguồn: Bấm mí bao nhiêu tiền
 

Ads HMO

Ads HMO

Top