• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Địa điểm,Trung tâm bảo hành apple tại hà nội

vietnhi169

Lính mới
Tuyệt vời để kiểm tra trang điểm của bạn, kết thúc nhân đôi này chọn lên dấu vân tay trong vòng vài phút. Có bốn màu sắc để lựa chọn, tuy nhiên, với các mô hình màu trắng và màu đen ít bị dấu vân tay và hiệu ứng gương mắt đau hơn so với mô hình màu xanh và vàng.
Địa điểm,Trung tâm bảo hành apple tại hà nội
Kim loại trở lại của S6 được thực hiện với Gorilla Glass 4, giống như màn hình hiển thị. Gorilla Glass 4 được thiết kế siêu bền, nhưng nếu cái gì sẽ xảy ra cho mặt sau của S6 của bạn, bạn sẽ không tìm thấy nó dễ dàng để khắc phục như với các mô hình trước đây, bởi vì Samsung đã ra quyết định để đi cho một thiết kế unibody và do đó không có di động trở lại. Điều đó, tất nhiên, cũng có nghĩa là không có quyền truy cập vào pin.

Nó cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái để giữ và không quá lớn, tuy nhiên, trọng lượng 138g và đo 6.8mm dày (đó là .1mm mỏng hơn so với iPhone 6 nhưng 9g nặng hơn, trong trường hợp bạn đang tự hỏi).

Một sự sụp đổ lớn để các S6, và tình cờ một cách khác mà nó tương tự như iPhone 6, đó là các S6 không xuất hiện để được chống thấm nước. Samsung chỉ giới thiệu các thiết kế chống thấm nước với Galaxy S5, do đó quyết định hy sinh mà độ bền thêm rằng nhiều người yêu thích về các mô hình trước đó là một ngạc nhiên.

Nhìn: chúng tôi thích cách làm việc của iPhone 6 trông. Nhưng nó phải được nói rằng Galaxy S6 là một cải tiến lớn về Samsungs trước. Chỉ cần mương gương, guys, đây không phải là những năm 80. (Bài viết liên quan mà bạn thích: iPhone 6 xét | iPhone 6 ngày phát hành | iPhone 6 Cộng với ngày phát hành | đánh giá iPhone.)

iPhone 6 review

iPhone 6 vs Samsung Galaxy S6 so sánh xem xét lại: Display
Màn hình của Samsung Galaxy S6 là cảnh quan tuyệt đẹp, tại 5.1in và 577ppi, nó là một trong những màn hình tốt nhất chúng tôi đã nhìn thấy cho đến nay trên một điện thoại thông minh. Nó có một Quad HD độ phân giải 2560 x 1440. Nó được cho là một chút không cần thiết trên một màn hình kích thước này, nhưng không thể phủ nhận rằng nó trông tuyệt vời.

Như đã đề cập trước đó nó được làm với Gorilla Glass 4, vì vậy nên chứng minh là cứng rắn và bền, và là Super AMOLED như có thể mong đợi từ một Samsung hạm.

Màn hình 4.7in iPhone 6 là không có gì đặc biệt trên giấy. Nó là một IPS LCD LED-backlit, màn hình cảm ứng điện dung. Bạn nhận được, như bạn mong đợi, bằng chứng vỡ thủy tinh với lớp phủ không thấm dầu. Vào màn hình này được đóng gói 750 x 1334 pixels, làm cho mật độ điểm ảnh 326 ppi. Vì vậy, Galaxy S6 là cách đo được sắc nét hơn.

Các điểm ảnh không được đóng gói chặt chẽ hơn bất kỳ trên iPhone 6 hơn trên iPhone 5, đó chỉ là chi tiết của họ bởi vì màn hình là 110 pixels rộng và 198 pixels cao. Trong thực tế điều này có nghĩa rằng nếu bạn có thể cho biết sự khác biệt giữa Galaxy S6 và iPhone 6 màn hình - và chúng ta có thể - bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi ở đây.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top